D’.Le Roi Soleil, dự án có nội thất ấn tượng

30/08/2017 08:00 GMT+7

Là dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’.Le Roi Soleil được ví như một công trình nghệ thuật, hội tụ phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Trên cơ sở tận dụng tối đa lợi thế về vị trí, những kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế nên tòa tháp đôi tổ hợp hình chữ L mang dáng dấp hoành tráng và hiện đại, nhờ đó làm tăng tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên.
D’.Le Roi Soleil có đại sảnh rộng lớn, trần cao, được ốp đá hoa cương và trang trí bằng đèn chùm pha lê, giống như những khách sạn 5-6 sao tiêu chuẩn quốc tế. Sảnh trung tâm thương mại cũng được thiết kế cầu kỳ và lộng lẫy tương tự.
Điểm gây chú ý đặc biệt là khoảng thông tầng từ tầng hầm 3 đến tầng 1 với chiều cao 15 - 16 m tạo cho công trình một không gian hoành tráng, ấn tượng.
Sự tao nhã, sang trọng đến từ những điểm nhấn nội thất mang nhiều dụng ý nghệ thuật, từ màu sắc, đường nét đến sự cân xứng hài hòa trong từng mảng không gian. Tất cả tạo cho mỗi vị khách khi bước vào D’.Le Roi Soleil sẽ mang một cảm nhận khác nhau - chậm rãi, tinh tế trong sự pha trộn phức hợp của thời gian, không gian, văn hóa và xúc cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.