Doanh nghiệp tìm liên kết hiệu quả ở đâu?

10/08/2017 16:45 GMT+7

Tìm cơ hội kết nối nhằm mở rộng nguồn lực, khai thác thêm thị trường là định hướng của nhiều DN vừa và nhỏ. Tuy nhiên việc tìm được những kênh kết nối hiệu quả, mang đến hỗ trợ thiết thực nhất dường như còn nhiều khó khăn.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Loay hoay tìm giải pháp
Với quy mô nhỏ, nguồn vốn và kinh nghiệm hạn chế, việc tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên diện rộng vẫn là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đứng trước thực trạng này, nhiều doanh nghiệp đã tìm tòi nhiều hướng để mở rộng mạng lưới liên kết của mình, tìm kiếm cơ hội kết nối với nhiều doanh nghiệp khác, cùng nhau chia sẻ nguồn lực và khách hàng.
Trong buổi hội thảo Partnership Marketing: “Kết nối để lớn mạnh” được Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức vào ngày 5.8.2017, anh Lê Quốc Long - Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của thương hiệu thiết kế Veston Duy Nguyễn cho biết: “Liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức lớn là một trong những hướng đi mà doanh nghiệp non trẻ như chúng tôi theo đuổi để mở rộng thị trường. Chúng tôi sẽ được củng cố thêm hồ sơ năng lực, tăng uy tín để tiếp cận với nhiều khách hàng. Biết đó là một giải pháp hiệu quả nhưng chúng tôi thực sự còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội mở rộng quan hệ do thương hiệu còn nhỏ, chưa có chỗ đứng trên thương trường”.
Tại Việt Nam, các hiệp hội hay cộng đồng dành cho doanh nghiệp ngành được thành lập khá nhiều với tôn chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu hợp tác và liên kết kinh doanh. Tuy nhiên, trên thực tế, hoạt động của những hiệp hội này vẫn chưa thể đáp ứng được hết các nhu cầu thiết thực của thành viên trong quá trình vận hành và mở rộng quy mô hoạt động cho doanh nghiệp. Điều này khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ tuy rất “chịu khó” tham gia nhiều hiệp hội, cộng đồng nhưng vẫn đang loay hoay đi tìm giải pháp.
Ông Nguyễn Minh Luân, Tổng giám đốc công ty về thiết kế nội thất chia sẻ: “Tôi từng tham gia vào các hiệp hội, diễn đàn dành cho doanh nghiệp trẻ nhưng phần lớn chỉ thấy mọi người tụ tập giao lưu là chính, chưa thực sự hỗ trợ nhau kinh doanh. Thậm chí các thành viên đôi khi còn mâu thuẫn nhau vì lợi ích cá nhân. Chúng tôi mong muốn có được những chương trình kết nối hiệu quả, để làm sao giúp doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu, tiếp cận được với khách hàng…”.
Cộng đồng JOY-Maritime - Cầu nối thu hẹp khoảng cách
Sau nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Maritime Bank thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên con đường mở rộng thị trường.
Với những thế mạnh về nguồn lực, kinh nghiệm và mạng lưới kết nối rộng khắp với hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Maritime Bank đã khởi xướng lập nên Cộng đồng JOY - Maritime Bank, nơi mang đến những hỗ trợ và ưu đãi tối ưu của ngân hàng dành cho tất cả các khách hàng.
Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và TP.HCM.
Có thể nói, với Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững. Đây chính là cơ hội hợp tác giàu tiềm năng, cung cấp các giải pháp thiết thực nhất cho mọi doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam.
Tham gia kết nối với Cộng đồng Joy Maritime Bank, vui lòng xem thêm chi tiết tại:
hoặc liên hệ số hotline: 0979634653 (Hà Nội); 0985778298 (TP.HCM).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.