Friesland Foods đạt chứng nhận Hoàng gia Hà Lan

23/08/2005 11:04 GMT+7

Ngày 23/8 tại khách sạn Caravelle, cty Dutch Lady Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố cty mẹ - Friesland Foods - đã được trao tặng danh hiệu "Đạt chứng nhận Hoàng gia" do Nữ hoàng Beatrix của Hà Lan trao tặng.

Đây là một giải thưởng danh dự chỉ được trao tặng cho các cty và tổ chức có thành tích xuất sắc ở Hà Lan. Để được xét trao tặng danh hiệu này các cty, tổ chức hiệp hội đoàn thể phải có bề dày lịch sử hoạt động ít nhất là 100 năm, phải được sự tin cậy, sự quý mến cũng như quy mô phạm vi hoạt động. Hơn thế nữa, hoạt động của công ty phải hoàn hảo, cty và các thành viên hội đồng quản trị phải có danh tiếng và đạo đức.

Friesland Foods là một cty đa quốc gia được thành lập năm 1879, chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm được chế biến từ sữa và các loại nước trái cây phục vụ nhu cầu tiêu dùng... Sản phẩm của cty đã có mặt tại hầu hết các thị trường trên thế giới.

Friesland Foods chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1996 và cho ra đời cty liên doanh Dutch Lady Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên 50 triệu USD. Trong gần 10 năm hoạt động của mình, Dutch Lady Việt Nam đã được người tiêu dùng trong nước tin tưởng và trở thành công ty có thị phần lớn trên thị trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, Dutch Lady Việt Nam đã luôn nỗ lực đóng góp nhằm cải thiện cuộc sống cho người Việt Nam thông qua các chương trình vì cộng đồng như: chương trình Phát triển đàn bò sữa của Dutch Lady Việt Nam tại Bình Dương; thành lập giải thưởng "Giải thưởng Dinh dưỡng Vinustas - Dutch Lady"; chương trình học bổng Đèn Đom Đóm; thành lập Trung tâm Dinh dưỡng Dutch Lady với mục tiêu cung cấp thông tin dinh dưỡng căn bản, thiết thực một cách hiệu quả nhất cho người tiêu dùng cũng như các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Với sự hỗ trợ tích cực từ cty mẹ Friesland Foods trong việc cung cấp những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng những chuyên gia đẳng cấp quốc tế về sản phẩm dinh dưỡng, Dutch Lady Việt Nam sẽ kết hợp tất cả những yếu tố quan trọng đó để đem đến cho người Việt Nam những dinh dưỡng chất lượng cao trong tất cả các sản phẩm sữa Dutch Lady.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.