Giá thuê văn phòng tăng

02/08/2017 10:44 GMT+7

Ngày 1.8, báo cáo về thị trường văn phòng cho thuê quý 2/2017 tại TP.HCM của Công ty Cushman & Wakefield VN cho thấy giá thuê văn phòng vẫn giữ xu hướng tăng kéo dài từ năm 2014.

Trong quý 2/2017, giá thuê bình quân không đổi so với quý 1/2017, nhưng tăng nhẹ khoảng 2,7% so với cùng kỳ năm ngoái do nguồn cung giới hạn ở các vị trí đắc địa.
Theo ông Alex Crane, Tổng giám đốc Cushman & Wakefield VN, thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, bao gồm các hoạt động mở rộng diện tích thuê và thuê mới. Thị trường đang ở giai đoạn tỷ lệ lấp đầy cực thấp và chờ đợi các tòa nhà như Thành Thành Nam và Saigon Centre giai đoạn 2 đi vào hoạt động sẽ gia tăng nguồn cung, cũng như tăng thêm cơ hội mở rộng văn phòng của khách thuê. Các hợp đồng thuê trước khi các tòa nhà đi vào hoạt động với mức giá cạnh tranh cũng đang hoàn tất. Điều này sẽ giúp giữ cho giá thuê bình quân ổn định trong nửa cuối năm nay.
Hiện tại, các công ty đa quốc gia đã bắt tay vào việc dự toán ngân sách cho năm 2018. Do đó các tòa nhà văn phòng mới đi vào hoạt động ở giai đoạn này chắc chắn sẽ cung cấp thêm cho khách thuê những lựa chọn phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.