Giải mã con sốt D'. Le roi soleil: Mũi đinh ba “tinh - tín - tốc”

29/12/2016 08:00 GMT+7

Trong bức tranh sáng màu của bất động sản (BĐS) Việt năm 2016, phân khúc cao cấp không nghi ngờ gì chính là tâm điểm với những gam màu sống động nhất.

Trong những gam màu sống động của phân khúc cao cấp, không thể không nhắc đến sắc vàng từ “cây đinh ba” tinh - tín - tốc của D’.Le Roi Soleil
Tinh
Giai đoạn cuối năm, khi BĐS vào mùa, giá địa ốc lại đang nóng lên mỗi ngày với sự mất ổn định thấy rõ của các kênh khác. Ngay cả khi hàng loạt chuyên gia nhận định BĐS vẫn chưa chạm đỉnh, lợi nhuận tiềm năng cho giới đầu tư đã vô cùng hấp dẫn. Theo ghi nhận từ thị trường, nhà đầu tư có thể đạt các mức lợi nhuận 6-7% đối với BĐS nhà ở và khoảng 9-11% đối với BĐS thương mại. Triển vọng tăng giá lớn như phân khúc cao cấp càng cao khi giới người giàu và siêu giàu của VN đang tăng nhanh, mà nguồn cung đủ “chất” cho các khách hàng khó tính này còn thấp.
Nếu phân khúc cao cấp đang là mũi tiên phong “đánh đâu thắng đó” của BĐS, thì D’. Le Roi Soleil chính là tinh hoa trong tinh hoa của phân khúc cao cấp tại Hà thành. Vua mặt Trời đất Quảng An chính là một công trình sống hội tụ đủ những chất “tinh” mà bất cứ cư dân nào cũng mơ ước: quần thể kiến trúc đỉnh cao tinh tế trên môt vị trí đắc địa tinh hoa. Chưa cần nói đến “thế địa linh” ba mặt giáp thủy nằm ngay giữa trung tâm khu đất vàng Quảng An, hệ kiến trúc với hình dạng như một mũi đinh ba hướng lên trời vừa độc nhất vô nhị vừa đầy tính biểu tượng thịnh vượng cũng đủ làm hài lòng mọi gia chủ.
Không chỉ là kết tinh đỉnh cao của vị thế và kiến trúc, một trong những lí do khiến khu căn hộ cao cấp của ông lớn Tân Hoàng Minh còn là BĐS được giới đầu tư giá trị săn đón nhiều từ khi còn chưa chính thức ra mắt chính là vị trí giao thông cực kì thuận tiện. Ông trùm Tân Hoàng Minh đã cực khôn ngoan khi “chọn đất gửi vàng” bởi ngoài việc nằm ngay thế đất rồng, khu đô thị 5 sao này còn hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ. Từ D’. Le Roi Soleil chỉ mất 8 phút đến trung tâm quận Ba Đình và Lăng Bác - khu đầu não chính trị của cả nước hay có thể nhanh chóng đến Phủ Tây Hồ trong 1 phút hay đến Hồ Gươm trong vỏn vẹn 12 phút. Các cư dân ở đây sẽ không phải lo ngại quá nhiều vì những chuyến đi xa khi khu đô thị kết nối dễ dàng với các trục đường chính: Đại lộ Võ Nguyên Giáp nối liền các tỉnh lân cận.
Tín
Đối với những tài sản đầu tư giá trị bạc tỷ như các căn hộ cao cấp, những giá trị tương lai được kiến tạo đến một phần đáng kể từ “chủ thầu” - người bảo đảm cho chất lượng và độ “đắt” cũng như “đáng” của tài sản. Và cách ông trùm BĐS Tân Hoàng Minh đang tạo nên những giá trị tương lai ổn định và lâu dài như cách trao quyền sở hữu vĩnh viễn cho chủ căn hộ hay mang đến một hệ tiện ích sống đi kèm “chuẩn 5 sao”, chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Thực tế, D’. Le Roi Soleil là một trong những đứa con được tập đoàn Tân Hoàng Minh chăm chút nhất từ vị trí vàng ngay ở khu Quảng An hay đầu tư hẳn một tòa dịch vụ riêng biệt chỉ để chuyên phục vụ các cư dân trong khu đô thị. Với chất lượng hàng đầu đã được kiểm chứng từ hàng loạt dự án đình đám gây sốt của ông trùm BĐS này, D’. Le Roi Soleil hiển nhiên được hưởng lợi niềm tin của các nhà đầu từ chính những “đàn anh” đi trước.
... và tốc
Thời gian vàng cho việc hoàn thiện sở hữu một BĐS là dưới 3 năm, khoảng thời gian tối ưu để nhà đầu tư vừa dàn xếp ổn thỏa tài chính vừa không bỏ lỡ cơ hội thu lợi khủng nhất từ tài sản. Đặc biệt tại Việt Nam, thời gian hoàn thiện thủ tục càng ngắn lại càng thu hút nhà đầu tư, thậm chí đây là một trong những yếu tố then chốt cho các quyết định “xuống tiền”. D’. Le Roi Soleil thậm chí còn làm xuất sắc hơn thế với dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017 ngay cả khi vừa mới được khởi công vào nửa sau 2015. Rõ ràng, không sai khi nói Vua mặt trời của đất Quảng An đang “Tốc” nhất nhì thị trường nội. Hiện tại, dự án đang được thi công tới tầng 15, với tốc độ triển khai «thần tốc» và 3 ca làm việc/ngày. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự kiến tháng 3.2017 dự án sẽ được cất nóc.
Quy luật “được thứ này phải hi sinh thứ kia” trước giờ luôn tạo ra những cơn đau đầu triền miên cho các nhà đầu tư. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi dù chỉ mới được chính thức mở bán chưa đến một năm, những dự án sở hữu trọn “mũi đinh ba” tinh-tín-tốc như “Vua Mặt trời” lại được săn lùng ráo riết.
Thông tin liên hệ:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Tầng 16,17 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
Hotline: 18006660 - www.quangan.vn
Đai lý phân phối: VNG, STDA, Ba Đình Land

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.