Hấp dẫn căn hộ thông minh phong cách Zen

21/11/2017 11:30 GMT+7

Cuộc sống tiện nghi đã phát triển thêm một bậc trở thành cuộc sống thông minh. Với thiết kế phong cách thiền, căn hộ The ZEN Residence còn được tích hợp công nghệ điều khiển thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, an ninh, an toàn.

Căn hộ thông minh The ZEN Residence
Dự án khu căn hộ The ZEN Residence được biết đến với vị trí đắc địa trong “khu đô thị xanh” Gamuda Gardens, quần thể Gamuda City (Hoàng Mai, HN). Ngoài những tiện ích sẵn có và hạ tầng phủ xanh, The ZEN Residence còn cung cấp cho khách hàng hệ thống nhà thông minh giúp tối ưu hóa phong cách sống tiện nghi, thân thiện với môi trường.
Căn hộ thông minh tại đây giúp tối ưu hóa phong cách sống thông qua hệ thống điều khiển từ xa an toàn, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Chỉ cần cài ứng dụng nhà thông minh vào điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà, bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu.
Hệ thống điều khiển từ xa lắp đặt cho mỗi căn hộ sẽ kết nối bạn với các thiết bị như điều khiển rèm cửa, hệ thống đèn điện, điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh, hệ thống cảm biến khói, hệ thống an ninh…
Bạn không cần phải chờ đợi nước nóng để tắm, mà ngay trước khi về nhà chỉ cần khởi động bình nước nóng bằng chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể điều khiển bóng đèn từ xa chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình điện thoại hoặc iPad. Hệ thống đèn cảm biến sẽ tự động bật đèn khi có người bước vào căn hộ, tắt đèn khi không còn ai ở nhà, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
Hệ thống camera quan sát giúp bạn có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu quan sát nhà mình. Lúc đi làm, bạn có thể biết được người giúp việc làm những gì, có chăm sóc con cái bạn tốt không. Hay mỗi khi cả nhà đi du lịch dài ngày, bạn sẽ yên tâm thoải mái vui chơi vì có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng ở nhà.
Căn hộ thông minh The ZEN Residence còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng hơn nữa với hệ thống loa Bluetooth. Với chiếc điện thoại trong tay, bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở mọi nơi trong căn hộ của mình mà chẳng phải di chuyển nhiều để chuyển bài hát hay chỉnh âm lượng theo nhu cầu.
Thanh toán 20%, nhận ngay căn hộ cao cấp
Với các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, diện tích đa dạng, thiết kế nhiều mặt thoáng của The ZEN Residence xóa nhòa sự ngăn cách giữa không gian trong nhà và nguồn năng lượng từ thiên nhiên.
Ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn, dự án gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế phổ quát nhuần nhuyễn theo phong cách Zen - “thiền” của Nhật Bản, đem lại chiều sâu và sự tinh tế cho cuộc sống của con người.
The ZEN Residence - căn hộ thông minh trong lòng đô thị xanh
The ZEN Residence - căn hộ thông minh trong lòng đô thị xanh
Toàn bộ khu căn hộ không chỉ sở hữu vị trí bên cạnh mặt đường lớn, tiện kết nối giao thông vào nội đô và đến các tỉnh lân cận, mà còn nằm kế bên công viên Yên Sở là “lá phổi xanh” mang lại cuộc sống trong lành. Các tòa căn hộ tại đây cũng được thiết kế hợp lí theo nguyên tắc phong thủy, đón nhận luồng sinh khí của sông Hồng.
The ZEN Residence còn có nhiều lợi thế khi hưởng trọn các tiện ích xã hội sẵn có của khu đô thị như trường học quốc tế, nhà câu lạc bộ, khu phố thương mại, toàn bộ không gian ngoài trời tràn ngập màu xanh của Gamuda Gardens – khu đô thị đáng sống tại Hà Nội.
Hiện nay chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hấp dẫn cho căn hộ The ZEN Residence vớichiết khấu lên tới 6%. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể trở thành chủ sở hữu của căn hộ thông minh The ZEN Residence. Điều này thể hiện sự hỗ trợ tối đa của chủ đầu tư, nhằm tạo điều kiện nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân thủ đô.
Từ khi ra mắt, The ZEN Residence đã giành nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm “Dự án khu căn hộ tốt nhất phân khúc giá tầm trung (Hà Nội)” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) và “Dự án Thiết kế Phổ quát nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2017 (Asia Property Awards 2017).
Dự án Gamuda City được phát triển bởi Công ty Gamuda Land, đơn vị phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn kỹ thuật, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu Malaysia.
Là nhà đầu tư và kiến tạo đô thị danh tiếng, Gamuda Land mang những kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển dự án bất động sản tại Malaysia đến Việt Nam, với mục tiêu tạo nên những tổ ấm thực sự, nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0902.178088 hoặc truy cập website: gamudagardens.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.