Hé lộ tiềm lực của tập đoàn sở hữu resort phục vụ APEC

17/11/2017 08:00 GMT+7

Vừa qua, đệ nhất phu nhân của các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tế APEC đã chính thức đặt chân xuống Đà Nẵng. Nơi được Bộ Ngoại giao chọn để tiếp đón các vị thượng khách là một resort sang trọng và nổi tiếng - Naman Retreat.

Naman Retreat - Khu Resort liên tiếp giành giải ''Oscar" của ngành du lịch
Đà Nẵng là nơi hội tụ của hàng trăm resort và khách sạn 5 sao đẳng cấp tầm thế giới. Vì vậy, để vượt qua những đối thủ hết sức tiềm năng và được Bộ Ngoại giao lựa chọn làm nơi thiết đãi thượng khách thì Naman Retreat phải thỏa mãn được những điều kiện hết sức khắt khe: vừa phải sang trọng với dịch vụ hoàn hảo, vừa mang những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam.
Có thể nói, đây là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng nhất Việt Nam. Mặc dù sở hữu mức giá khá cao nhưng resort này luôn đạt công suất lấp đầy đều đặn quanh năm. Trong năm 2016, 2017 khu nghỉ dưỡng này đã vượt qua hàng ngàn khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng để giành được giải “Oscar” của ngành du lịch: khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á được bình chọn bởi Asia’s Leading Retreat.
Trước đó, Naman Retreat đã được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng và danh hiệu từ nhiều tổ chức nổi tiếng và uy tín như: Top 10 Khu nghỉ dưỡng của Thế giới (Tạp chí Design Boom bình chọn năm 2015), Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt (The Guide Awards năm 2015 - 2016), 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015, và mới đây nhất là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc Sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016…
Có thể nói, Naman Retreat là một trong những resort thành công nhất tại Đà Nẵng, dự án này được đầu tư và vận hành bởi Empire Group - một tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Lộ diện tiềm lực khủng của chủ đầu tư
Ngoài Naman Retreat, Empire Group còn nổi tiếng với các dự án như công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), tuyến xe điện Hồ Tây (Hà Nội). Cách đây hơn 1 năm tập đoàn này đã công bố ra thị trường siêu dự án Cocobay - tổ hợp du lịch và giải trí đưa tên tuổi của tập đoàn này vươn tầm thế giới.
Với tổng vốn đầu tư trên 11.000 tỉ đồng tổ hợp giải trí này sở hữu hàng trăm tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như: tuyến phố đi bộ sầm uất, giải đấu võ thuật, biểu diễn đường phố, hồ bơi trên không, cầu pha lê trên tháp đôi cao nhất thế giới, đại trung tâm thương mại, trung tâm Spa & Fitness…
Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay
Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay
Điều đặc biệt, khác với các khu resort hiện tại, các tiện ích của Cocobay không chỉ phục vụ các du khách lưu trú mà còn thu hút hàng triệu khách du lịch bên ngoài vào sử dụng mỗi năm. Khi hoàn thành, Cocobay sẽ được kỳ vọng trở thành tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á.
Thống kê ở thời điểm hiện tại của chủ đầu tư, mặc dù mới chỉ hoàn thành khoảng 10% tiện ích và đưa vào khai trương nhưng các nhà hàng Tanuki, Chợ Xưa, Nhậu Zô, Mei Li Dimsum, Cococita, Holy Pig của Cocobay đã đón hàng trăm khách không lưu trú tại tổ hợp mỗi ngày. Đây là nguồn thu rất lớn của khu tổ hợp này.
Ngoài ra, Cocobay còn là một tổ hợp resort chủ đề quy mô bậc nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi dự án thành phần là một chủ đề chuyên biệt đầy cảm hứng như Cocobay Towers cho khách hàng khó tính đẳng cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê "xê dịch", Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm đẹp và phục hồi năng lượng, Coco Wonderland Resort cho trẻ em…
Bằng cách này phát triển các dòng sản phẩm chủ đề cho những đối tượng khách hàng chuyên biệt, Cocobay sẽ thu hút một lượng khách rất lớn, dự kiến bình quân trên 2 triệu/lượt mỗi năm và lấp đầy các tòa condotel của các nhà đầu tư.
Coco Wonderland Resort - Một resort chủ đề trong tổ hợp resort Cocobay
Coco Wonderland Resort - Một resort chủ đề trong tổ hợp resort chủ đề Cocobay
Đến ngay cả đối tượng khách hàng trẻ em, đối tượng tiềm năng và quyết định đến xu hướng chi tiêu của cha mẹ tưởng như không được chú trọng với thị trường du lịch Việt Nam cũng có riêng một tổ hợp condotel lung linh như một xứ sở thần tiên mang tên Coco Wonderland Resort.
Khi lưu trú và vui chơi tại dự án, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm không gian thần tiên trong các câu chuyện cổ tích với vườn kỳ diệu Fairy Garden, Làng Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, gương thần hóa phép, Cỗ Xe Bí Ngô biến hình… Không chỉ vậy, toàn bộ các tiện ích khác như hồ bơi, coffee shop, pool bar & ice-cream, lounge… đều được thiết kế với sắc màu thần tiên.
Sở hữu trong tay 2 con “át chủ bài”: 1 là ngôi sao sáng ở phân khúc nghỉ dưỡng - Naman Retreat, 1 là thế đi đầu trong việc khai thác hình thức du lịch giải trí tích hợp và mô hình resort chủ đề - Cocobay, Empire Group chắc là là một cái tên khiến nhiều doanh nghiệp khác phải “dè chừng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.