Hội thảo "Quản trị rủi ro dành cho ngân hàng thương mại"

28/07/2006 11:46 GMT+7

Ngày 04 và 05/8 tại khách sạn Continental (132-134 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM), Cty CP Giải pháp Sài Thành (SSC) phối hợp với Northcentral University (Mỹ) tổ chức buổi hội thảo "Quản trị rủi ro dành cho ngân hàng thương mại" dành cho các cty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Nội dung chính của buổi hội thảo xoay quanh các vấn đề như: Thị trường tài chính quốc tế và Việt Nam: Xu hướng biến động và rủi ro cho ngân hàng thương mại; Rủi ro tín dụng đối với ngân hàng thương mại; WTO và các vấn đề liên quan đến ngân hàng thương mại; Rủi ro về tỉ giá hối đoái và các công cụ quản lý rủi ro hối đoái; Rủi ro thanh khoản, rủi ro hoạt động... và các giải pháp.

Tham gia thuyết trình tại buổi hội thảo có TS. Lê Xuân Nghĩa, Vụ trưởng Vụ phát triển chiến lược ngân hàng (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). TS Nghĩa tốt ngiệp Đại học Havard (Mỹ), là tác giả nhiều đề án cải cách tiền tệ và tài chánh quốc gia, là thành viên của Ban nghiên cứu Kinh tế của Thủ tướng và Hội đồng quốc gia về chính sách tài chính và tiền tệ.

Ông Phạm Hồng Hải, giám đốc ngoại hối của ngân hàng HSBC. Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lãnh vực ngoại hối ngân hàng tại Việt Nam hiện nay.

GS.TS Robert Dalton, cố vấn đào tạo của Southern California University for Professional Studies (SCUPS); GS của Northcentral University. Ông nguyên là giảng viên tại ĐH George Washington, hiện đang làm tư vấn kinh doanh tại thủ phủ Washington D.C. Ngoài ra, tham gia trình bày tại hội thảo còn có TS. Mark Schroeder, hiện là cố vấn cao cấp của tổ chức International and Domestic Financial Cunsulting tại Arlington. Ông nguyên là Phó chủ tịch ngân hàng Commercial Lending, ngân hàng số 1 của Hoa Kỳ tại Washington D.C.

Để biết thêm thông tin chi tiết về buổi hội thảo, liên hệ: Cô Trang, Cty CP Giải pháp Sài Thành (SSC) - 205 Cách Mạng Tháng Tám, Q3, TP.HCM. ĐT: 8344128 hoặc 0988644240.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.