Isuzu giới thiệu phiên bản đặc biệt Motorhome tại Triển lãm ô tô 2017

02/08/2017 10:13 GMT+7

Chiều 1.8, Isuzu Việt Nam chính thức khởi động buổi triển lãm các dòng xe Isuzu đa dụng tại gian hàng Isuzu Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.

Triển lãm lần này, Isuzu Việt Nam mang đến 3 dòng xe nổi bật về thiết kế lẫn khả năng vận hành vượt trội, gồm có Isuzu Motorhome, Isuzu MU-X limited black edition 2017 và Isuzu D-max type X 2017.
Isuzu MU-X limited black edition 2017 được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017
Tại gian hàng Isuzu, sự kiện mở màn với vở nhạc kịch tái hiện chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn ''hải tặc mũ rơm", dựa theo bộ manga Nhật Bản One Piece nổi tiếng. Với thông điệp ''đâu cũng là nhà'' của nhóm hải tặc, Isuzu Việt Nam đặc biệt mang đến triển lãm năm nay chiếc Isuzu Motorhome màu trắng, lần đầu tiên có mặt và được trưng bày duy nhất tại Vietnam Motor Show 2017.
Ông Hidekazu Noto, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào".
Đặc biệt, chỉ trong 5 ngày diễn ra Vietnam Motor Show, từ ngày 1-5.8, khi mua xe tại gian hàng Isuzu hoặc liên hệ bất kỳ đại lý Isuzu nào trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi bán hàng hấp dẫn nhất trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.