Jetstar Pacific nhận giải thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

27/09/2016 15:31 GMT+7

Vào ngày 25.9 vừa qua, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập châu Á – Thái Bình Dương” diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành.

Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Jetstar Pacific đã liên tục cố gắng trong nhiều năm qua nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương vừa đạt được tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.
Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” được ra đời với sự hợp tác Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giải thưởng còn tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.