K+ tung khuyến mại lớn đúng thời điểm “hot”

21/11/2017 08:00 GMT+7

Bóng đá Siêu kinh điển, những trận đại chiến giữa CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh, phim bom tấn của điện ảnh Việt 2017… đón đầu những sự kiện thể thao, phim ảnh hấp dẫn nhất dịp cuối năm là chương trình khuyến mại lớn của K+.

Để nhận khuyến mại lớn từ K+, khán giả nhanh tay truy cập tại đây: https://goo.gl/uziX2S
“Hút” khách nhờ nội dung “hot”
Giữa hàng chục nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có các kênh na ná như nhau, lựa chọn một nhà cung cấp với những nội dung khác biệt, chất lượng cao không phải là dễ dàng. Đó là lý do, khiến nhiều khán giả sau khi dụng thử nhiều dịch vụ truyền hình, khi đã lựa gói dịch vụ K+ đều gắn bó, không thay đổi.
Bốn kênh riêng K+1, K+PM, K+PC, K+NS được K+ “đo ni đóng giày” cho khán giả thể thao và các “mọt phim”. Các kênh chuyên biệt này phát sóng 24 giờ mỗi ngày, hội tụ đầy đủ các giải thể thao đẳng cấp của nhiều môn thể thao khác nhau và mang đến cho khán giả thế giới điện ảnh đầy màu sắc.
Nếu như bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga và tennis ATP, Golf PGA Tour đã làm nên thương hiệu của K+, thì bóng bàn ITTF và võ thuật tổng hợp MMA là hai môn thể thao mới “lên sóng” trên K+ nhưng đã thu hút lượng người xem rất lớn.
Đặc biệt là dịp cuối năm, các thuê bao K+ đang hồi hộp chờ đón những trận đại chiến giữa các câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh và La Liga các trận đấu nảy lửa giữa Arsenal – Tottenham (18.11), Liverpool – Chelsea (26.11), Arsenal – MU (02.12), tuần lễ Derby (9.12 – 10.12)…Điều đáng nói là chỉ có thể chứng kiến những trận binh hung, tướng mạnh này đầy đủ trên các kênh K+, đặc biệt như trận cầu siêu kinh điển El Clasico duy 23.12 và sự trình diễn mãn nhãn của các câu lạc bộ NHA trong sự kiện Boxing Day nhân dịp đầu năm mới (26.12 – 1.1).
Chung kết ATP World Tour 2017 (13.11 – 20.11), sự kiện võ thuật tổng hợp Cage Warriors diễn ra ở Antwerp (25.11), chung kết giải bóng bàn thế giới ITTF World Tour 2017 (14.12 – 17.12)…duy nhất trên K+ cũng là những sự kiện thể thao đỉnh cao mà đông đảo người hâm mộ đang mong ngóng.
Ngoài ra, người hâm mộ bóng đá trong nước có thể cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải giao hữu M-150 Cup diễn ra tại Thái Lan từ ngày 9.12 đến 15.12. Đây là giải đấu quan trọng trong công tác chuẩn bị của đội tuyển cho giải đấu lớn hơn là VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1.2018. Được đánh giá là một giải đấu chất lượng cao với sự tham dự của những cầu thủ đang được công chúng quan tâm như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải,… M-150 Cup cũng là dịp để người hâm mộ Việt Nam chứng kiến màn trình diễn tiếp theo của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của K+.
Bên cạnh thể thao, các bộ phim hàng đầu của điện ảnh châu Á cũng đổ bộ trên K+, tiêu biểu là phim Việt ăn khách nhất lịch sử lên sóng K+1 Cô Gái Đến Từ Hôm Qua (24.11) và bom tấn Em Chưa 18 (29.12), hay phim điện ảnh Hoa ngữ hot nhất mùa hè vừa qua Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, series phim dài tập ăn khách Tình Yêu Diệu Kỳ (My Secret Romance) hay Chuyện Tình Làng Giải trí (Love & Lies) và nhiều bộ phim điện ảnh nước ngoài trong chùm phim Giáng sinh …
Gói truyền hình giải trí mọi lúc, mọi nơi với nhiều tiện ích
Gói truyền hình giải trí mọi lúc, mọi nơi với nhiều tiện ích
Phá bỏ mọi rào cản về thời gian, không gian, giúp khán giả tự do tận hưởng những khoảnh khắc giải trí thăng hoa, gói cước K+ được tích hợp thêm nhiều tiện ích mới, những cách xem truyền hình vô cùng tiện lợi.
Anh Đăng Minh (33 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Giải trí truyền hình bây giờ không còn giới hạn bằng việc ngồi trước tivi nữa. Đăng ký duy nhất một gói cước Premium+ của K+, gia đình tôi có thể xem truyền hình trên tivi, dùng ứng dụng myK+ để theo dõi thể thao trực tuyến trên các thiết bị kết nối Internet, bất cứ lúc nào rảnh rỗi có thể mở mục VOD trên K+ để chọn xem bất kỳ một bộ phim hay. Có tới 3 dịch vụ trong 1 gói cước, nên mức phí 125.000đồng/tháng là khá hợp lý, chỉ bằng một vé xem phim hay một cốc café khi ra quán, nhưng được xem đầy đủ các giải thể thao hay bộ phim yêu thích bất cứ lúc nào”.
Trong thời gian từ ngày 16.11 đến hết ngày 17.12, khách hàng đăng ký lắp đặt K+ thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ đầu thu chỉ còn 500.000VND (tiết kiệm tới 800.000 đồng)
Với mức giá khuyến mại hấp dẫn áp dụng trong thời gian ngắn, cùng nhiều tính năng tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả yêu thể thao và mê phim ảnh, gói cước K+ đang được nhiều gia đình săn đón để nâng cấp gói truyền hình giải trí tại gia dịp cuối năm.
Đăng ký ngay K+ để được hưởng mức giá ưu đãi thiết bị chỉ 500.000 đồng tại đây https://goo.gl/uziX2S
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.