Khu đô thị Mỹ Gia - bán hết 90% giai đoạn 1 và 2 trong buổi lễ giới thiệu đầu tiên tại Hà Nội

24/11/2010 08:00 GMT+7

Vinaliving thuộc tập đoàn VinaCapital chính thức giới thiệu khu đô thị Mỹ Gia vào ngày 12 - 14 tháng 11 vừa qua tại khách sạn Moevenpick Hà Nội. Ngay trong đợt chào bán đầu tiên, 90% giai đoạn 1 và 2 của dự án đã được bán hết Khu đô thị Mỹ Gia có một vị trí “vàng” gần với bờ biển và trung tâm thành phố Nha Trang.

Ông David Henry - Giám đốc Điều hành VinaCapital Real Estate cho biết: "Với hơn 400 plots của khu đô thị Mỹ Gia đuợc bán ngay trong đợt đầu ra mắt là một kết quả khả quan và cũng là bằng chứng cho sự đón nhận của khách hàng dành cho thương hiệu VinaLiving trên thị trường. Chú ý đến từng chi tiết và tầm quan trọng trong quy hoạch tổng thể để đảm bảo phát triển một môi tường sống thực sự là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Kết quả này góp phần thành công của nhiều dự án khác thuộc thương hiệu VinaLiving tại Việt Nam như: The Ocean Villas, Azura, Biệt thự sen Phương Nam, Dune Residences…"

Thông tin dự án Khu đô thị Mỹ Gia:

Dự án sẽ bắt đầu chào bán vào ngày 3, 4 tháng 12 tại khách sạn Palace Sài Gòn, tầng 6 phòng Palace Ballroom, 56-66 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Mở cửa tự do.

Dự án sẽ tiếp tục công bố tại Nha Trang trong thời gian tới.

Chỉ cách trung tâm thành phố và đường biển Trần Phú từ 4-5km, để vào khu đô thị Mỹ Gia, có 2 con đường: đường Phong Châu và đường Vĩnh Thái là 2 trục đường chính của trung tâm thành phố. Trong tương lai con đường dài 60m bắt đầu từ đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng rộng 60m được xem là “xương sống” của dự án, tương tự như đại lộ Nguyễn Văn Linh của Phú Mỹ Hưng, chạy từ thành phố đi qua khu đô thị và hướng ra quốc lộ 1.

Khu đô thị Mỹ Gia là một trong những dự án đô thị quy mô hàng đầu tại Nha Trang - tọa lạc trong khuôn viên 181 hecta, với đầy đủ các công trình tiện ích cần thiết. Một cộng đồng văn minh với địa thế và mội trường cảnh quan hoàn hảo kết hợp với chiến lược qui hoạch tổng thể thông minh sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư và cư dân tương lai.

Khi hoàn tất, Mỹ Gia sẽ như một khu đô thị khép kín với tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống mơ ước: khu biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại, trường học quốc tế, siêu thị, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại….

Dự án sẽ bao gồm 4 loại nhà mẫu: Loại 1 (5x20): 2 phòng ngủ; Loại 2: 3 phòng ngủ; Loại 3: 4 phòng ngủ. Loại 4 Villa: 4 phòng ngủ biệt thự. 4 loại nhà mẫu dự kiến hoàn thành vào quý 3/2011.


Mô hình “Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại Nha Trang”


Hơn 90% dự án đã “có chủ”

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.