Mở thẻ Visa - Giảm ngay giá vé

17/11/2017 08:00 GMT+7

Từ ngày 1.11.2017 - 31.12.2017, khách hàng trên cả nước có thêm sự lựa chọn về thẻ ngân hàng khi thanh toán vé máy bay Vietjet Air với chương trình khuyến mãi: 'Săn ngay bay tết' mà HDBank đang triển khai.

Khi tham gia chương trình khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền khi đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjer Air.
Khi khách hàng mở mới thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air và mua vé máy bay Vietjet sẽ được hoàn tiền lên đến 20% giá trị tiền vé (tối đa 500.000 đồng) và hoàn 1 lần trong tháng đầu tiên, hoàn không quá 2 lần trong tháng thứ 2.
Đối với khách hàng hiện hữu sẽ được hoàn 10% giá trị giao dịch và hoàn không quá 3 lần trong thời gian khuyến mãi (tối đa mỗi lần 200.000 đồng) khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet. Số tiền khuyến mãi sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ sau 20 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mỗi tháng.
Với chiếc thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air khách hàng có thể thanh toán trực tuyến qua website: www.vietjetair.com, chương trình áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa, quốc tế của Vietjet đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hồng Kông/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia). Thực hiện các giao dịch mua vé máy bay với thẻ HDBank một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Thẻ đồng thương hiệu là thẻ do các ngân hàng liên kết với các thương hiệu, tổ chức khác nhau để đưa ra sản phẩm. Với các quyền lợi đặc biệt chỉ dành cho chủ thẻ khi sử dụng thẻ này tại các hãng, tổ chức đã liên kết với ngân hàng. Hay đơn giản thẻ đồng thương hiệu chính là sự kết nối giữa các đơn vị, nhãn hàng với các ngân hàng để tạo nên những chiếc thẻ và chủ thẻ sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt từ chính các đơn vị, thương hiệu…
Dùng thẻ để thanh toán chính là một phương thức thanh toán hiện đại và đang dần dần trở thành xu hướng tại các nước tiên tiến. HDBank luôn tạo ra các chương trình ưu đãi nhằm mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho chủ thẻ, cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường để cùng tạo ra những giá trị gia tăng trên nền thẻ, cũng như trao tặng các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho chủ thẻ, với phương châm “Sự hài lòng của chủ thẻ là thành công lớn nhất của HDBank”.
Sở hữu ngay thẻ đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air để được hưởng những ưu đãi tốt ngay từ ngày hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.