Mua căn hộ Vinhome, nhận ngay TV OLED mỏng hàng đầu thế giới

25/10/2017 17:41 GMT+7

Với thiết kế siêu mỏng ấn tượng TV LG OLED SIGNATURE W nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chủ đầu tư Vingroup, đứng vào danh sách những món quà tặng đắt giá mà tập đoàn này lựa chọn cho các khách hàng đẳng cấp.

Ngự tại Ba Son, quận 1, TP.HCM, có tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn, Thảo cầm viên Sài Gòn, hướng trung tâm quận 1, Vinhomes Golden River được đánh giá là dự án có địa thế vàng. Bên cạnh đó khách hàng còn bị thuyết phục bởi hệ thống các tiện ích đa dạng của dự án, cũng như các thiết bị nội thất cao cấp bên trong căn hộ. Đặc biệt, mới đây khi Vingroup quyết định tặng TV LG OLED Signture W - dòng TV mỏng hàng đầu thế giới cho các khách hàng đặt mua căn hộ đắt nhất 3 - 4 phòng ngủ tại dự án, đẳng cấp bậc nhất của dự án càng được khẳng định.
Sử dụng công nghệ OLED tiên tiến, LG OLED Signature W đang là dòng TV cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay với mức giá bán khác biệt, 350 triệu đồng đối với kích cỡ 65 inch, 650 triệu đồng đối với kích cỡ 77 inch. Tuy nhiên, không chỉ là món quà đắt giá, mà còn là món quà đặc biệt bởi độ mỏng độ kỷ lục chỉ 2,57 mm và thiết kế dán tường khác biệt của chiếc TV.
“Sự tinh tế đến từ nội thất của mỗi căn hộ đều bắt đầu từ phòng khách, nó được thể hiện trong từng sản phẩm của chủ nhà. Chiếc TV mỏng bậc nhất thế giới góp phần tăng thêm sự hào hứng và đem lại niềm hãnh diện cho các gia chủ khi về nhà mới”, một khách hàng vừa đặt mua một căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án cho biết.
“Dự án đẳng cấp bậc nhất phải đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hưởng thụ một cuộc sống chất lượng bậc nhất. Khi lựa chọn TV OLED siêu mỏng của LG để tặng khách hàng, điều chúng tôi hướng đến là những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà khách hàng có được ngay tại căn hộ”, đại diện truyền thông của dự án Vinhomes bên sông Sài Gòn cho biết.
Bên cạnh chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao, chiếc TV OLED của LG với độ siêu mỏng, thiết kế tinh tế cũng sẽ đem lại cho căn hộ một phòng khách hiện đại với chất lượng giải trí hàng đầu và phong cách nội thất thanh lịch, hoàn mỹ.
Với mong muốn đem đến các thông tin tham khảo giúp người tiêu dùng tìm kiếm ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại, báo Vnexpress phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức cuộc thi thiết kế “Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu” với các dòng TV OLED siêu mỏng cao cấp.
Các bài dự thi và các thông tin chi tiết của cuộc thi có thể tham khảo tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.