Mua nhà vì có hàng xóm ‘xịn’

22/03/2017 08:00 GMT+7

Giá thành vừa tầm với, tiện nghi cao cấp và giao thông kết nối với trung tâm thuận tiện, những dự án trung cấp hội tụ các ưu điểm này đang trở nên hút khách và cạnh tranh mạnh mẽ với các dự án cao cấp.

Thành công nhất trong những dự án đi theo xu hướng này thời gian qua là dự án Saigon South Residences (SSR) của Công ty Phú Mỹ Hưng (PMH). Ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm 2016, đến nay, gần 1.200 căn hộ đã được thị trường hấp thụ.

Ngoài việc hoàn thiện tiện ích theo chất lượng cao cấp nhưng bán với giá trung cấp, dự án hút thị trường còn do tạo được cộng đồng khá chuẩn, tập trung phần lớn là giới văn phòng. Tuy là giá trị vô hình, nhưng yếu tố này tác động rất mạnh đến quyết định người mua bởi biết ai sẽ là hàng xóm của gia đình mình.

Trong những ngày đây, điểm cộng này tiếp tục “hút” sự quan tâm của thị trường khi thông tin chủ đầu tư sẽ mở bán tòa nhà độc nhất trong dự án, tòa nhà G vào ngày 25.3. Đây là tòa đơn nguyên duy nhất và đẹp nhất trong dự án, bố trí chỉ 10 căn hộ/tầng. Động thái chủ đầu tư công bố thông tin người mua tòa nhà G được hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 2 năm từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà cũng là tâm điểm của thị trường bất động sản trong tuần qua, bởi đây là gói ưu đãi lãi suất tốt nhất từ trước đến nay dành cho người mua nhà có nhu cầu vay vốn của Phú Mỹ Hưng. Vietcombank chi nhánh TP.HCM là đơn vị phối hợp thực hiện chương trình đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.