Mua sắm trực tuyến lên ngôi: Giải pháp mua sắm cho người bận rộn

08/12/2017 08:00 GMT+7

Nền kinh tế ngày càng phát triển đòi hỏi sự thay đổi và thích nghi phù hợp và ứng biến trong mọi hoàn cảnh để tồn tại.

Ngày nay, mua sắm trực tuyến đang được người tiêu dùng lựa chọn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa có được sản phẩm uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng. Mới đây, LOTTE Mart cho ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến của họ, thu hút sự quan tâm đối với người tiêu dùng.
Được biết, ứng dụng mua sắm của LOTTE Mart có tên gọi: SPEED LOTTE, với những điểm đặc trưng nổi bật đối với hình thức mua sắm trực tuyến như: Nhanh chóng - Tiện lợi - Tiết kiệm thời gian; thì LOTTE Mart còn có những cải tiến tối ưu nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất: Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng; hơn 1.000 mặt hàng nhu yếu phẩm đáp ứng nhu cầu hằng ngày; mua sắm tiện lợi bao gồm cả thực phẩm tươi - sống tất cả đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.
Giao diện màn hình chính khi đăng nhập vào SPEED LOTTE
Giao diện màn hình chính khi đăng nhập vào SPEED LOTTE
Ngoài ra, ứng dụng mua sắm của LOTTE Mart cho phép khách hàng mua sắm ở bất cứ đâu, các mặt hàng không chỉ trong nước mà còn có cả những sản phẩm Choice L, các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, đặc biệt với hộp cơm trưa tiện dụng chỉ từ 29.000 VNĐ khách hàng đã có thể thưởng thức bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng với đạm, rau và trái cây.
Chương trình tải App ngay nhận quà liền tay đang được áp dụng tại các booth của LOTTE Mart quận 7 và LOTTE Mart Gò Vấp
Chương trình tải App ngay nhận quà liền tay đang được áp dụng tại các booth của LOTTE Mart quận 7 và LOTTE Mart Gò Vấp
Các chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua sắm trên ứng dụng cùng với các dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí (với hóa đơn trên 150.000 VNĐ trong bán kính 10 km), dịch vụ thanh toán đa dạng là một trong những điểm thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng của LOTTE Mart.
Theo đại diện LOTTE Mart, đây là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của LOTTE Mart, mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích, giúp người sử dụng dễ dàng mua sắm mọi sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu, nhanh chóng - tiết kiệm thời gian, và là một ứng dụng mua sắm ví von “Siêu thị trong tầm tay”.
Đoàn Road-show giới thiệu SPEED LOTTE của LOTTE Mart
Đoàn Road-show giới thiệu SPEED LOTTE của LOTTE Mart
Để sử dụng SPEED LOTTE, chỉ cần tải App với tên gọi SPEED LOTTE tại App Store trên thiết bị di động. Việc mua sắm có thể thực hiện bằng cách đăng ký thành viên hoặc không, tuy nhiên khi đăng ký thành viên sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn.
Để đăng ký thành viên, người dùng chỉ cần tạo tài khoản bao gồm email, số điện thoại, nhận mã code, nhập các thông tin đăng nhập và mật khẩu cùng với thông tin chính xác mà người dùng đã đăng ký thẻ thành viên tại LOTTE Mart, tài khoản trên ứng dụng SPEED LOTTE sẽ tự động được kết nối cùng với thẻ thành viên offline tạo điều kiện mua sắm và tích điểm ở bất cứ đâu.
Trước mắt, ứng dụng được triển khai thí điểm tại LOTTE Mart quận 7 và LOTTE Mart Gò Vấp. Sau đó sẽ được triển khai đồng loạt tại 13 trung tâm thương mại LOTTE Mart trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.