Nam A Bank: Hành trình ¼ thế kỷ lớn mạnh cùng niềm tin

25/10/2017 17:57 GMT+7

Ngày 21.10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức thành công Lễ Kỷ niệm ngày thành lập ngân hàng với chủ đề “1/4 thế kỷ - Lớn mạnh cùng niềm tin”.

Buổi lễ là cơ hội để Nam A Bank tri ân cổ đông, đối tác, khách hàng và các cán bộ - nhân viên đã tin yêu và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt chặng đường ¼ thế kỷ qua.
Có thể thấy, hành trình ¼ thế kỷ của Nam A Bank chính là chặng đường bồi đắp niềm tin của hàng triệu khách hàng, cổ đông, đối tác cùng đội ngũ cán bộ - nhân viên. Chính điều này đã giúp ngân hàng “tâm vững như sơn” và tạo động lực để không ngừng mang đến những giá trị hoàn hảo: Tài chính thịnh vượng, Gia đình hạnh phúc, Sức khỏe an tâm, Sự nghiệp vững bền.
Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Ngân hàng Nhà nước đã trao cờ thi đua cho tập thể Nam A Bank và kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp ngân hàng. Đồng thời, Ủy ban Nhân dân TP.HCM cũng đã trao bằng khen cho Nam A Bank và các cá nhân lãnh đạo vì những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM.
¼ thế kỷ - một cuộc hành trình đủ dài để thấy được sự lớn mạnh của Nam A Bank qua thời gian. Sau mốc son này, chắc chắn thách thức sẽ còn rất nhiều và tin rằng Nam A Bank tiếp tục phát triển vững mạnh, tựa hình ảnh vững chải của những dãy núi: “Tâm vững như sơn - Ngọn gió nào lay chuyển”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.