Nắng nóng kéo dài lên đến 38 độ, mặt hàng chống nóng vào mùa

16/04/2018 14:00 GMT+7

Theo cảnh báo mới nhất của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, TP.HCM và các tỉnh Nam bộ trong những ngày tới nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài, nhiệt độ từ 35 - 38 độ.

Nhiều người lo ngại thời tiết oi bức ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe gia đình đã tìm mua các sản phẩm (SP) chống nắng khiến sức mua nhóm hàng này tăng đột biến.
“Sốt” sản phẩm giải nhiệt
Trước thực tế này, nhiều gia đình đã có kế hoạch “chống nóng” nhằm đảm bảo sinh hoạt, sức khỏe cho gia đình; đặc biệt là những nhà có người già, trẻ em rất dễ bệnh khi ở trong môi trường quá oi bức. Chị Thanh Nga (35 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) cho biết đang tìm mua thêm quạt máy và lắp đặt thêm máy lạnh cho phòng ngủ riêng của hai con. “Thị trường có nhiều thương hiệu, chủng loại nên tôi ưu tiên chọn siêu thị (ST) điện máy uy tín để yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ lắp đặt và chế độ bảo hành tốt. Tôi còn muốn đổi tủ lạnh và mua thêm máy ép trái cây nên quan tâm ở đâu có chương trình khuyến mãi để mua sắm tiết kiệm”, chị Nga chia sẻ. 
Đây cũng là tâm lý chung của nhiều người tiêu dùng (NTD) khi muốn mua SP giải nhiệt mùa nóng. Nhiều người còn lo ngại nhu cầu mua quạt, máy lạnh, tủ lạnh... tăng cao dễ dẫn đến tình trạng quá tải dịch vụ, lắp đặt máy chậm trễ, các điểm kinh doanh tăng giá sản phẩm, chăm sóc khách hàng không chu đáo,... Nắm bắt được tâm lý này của NTD và đón đầu mùa nóng, hầu hết các ST, cửa hàng điện máy đã chủ động tăng cường lượng hàng phục vụ mùa nóng, tăng cường nhân viên lắp đặt có tay nghề và tung các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Theo thông tin từ các ST điện máy lớn, lượng khách mua sắm hàng giải nhiệt hiện tăng mạnh gấp hai - ba lần với tháng trước. Những mặt hàng được khách hàng (KH) quan tâm nhiều là: máy lạnh, quạt máy các loại, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, tủ lạnh…
Chọn mặt... mua hàng để yên tâm
Sau khi tham khảo và tìm hiểu kỹ, chị Nga đã quyết định đến ST điện máy Nguyễn Kim để “tậu” SP chống nóng cho gia đình. Tại đây, rất nhiều KH cũng tranh thủ chọn mua quạt, máy lạnh, tủ lạnh, máy ép trái cây, máy xay sinh tố... vì đang có chương trình “Đến Nguyễn Kim mang gió về nhà” với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia ưu đãi của các tập đoàn điện tử, các đối tác ngân hàng và tổ chức tín dụng để mang lại nhiều quyền lợi mua sắm tốt hơn cho KH.  Người tiêu dùng cần chọn trung tâm điện máy lớn, uy tín để được phục vụ tốt nhất
Người tiêu dùng cần chọn trung tâm điện máy lớn, uy tín để được phục vụ tốt nhất
Với đa dạng chủng loại, thương hiệu SP; mức giá giảm sâu, quà tặng hấp dẫn (bếp hồng ngoại, nồi cơm, quạt, bộ nồi, thùng bia, phiếu mua hàng…), Nguyễn Kim còn có chính sách đổi hàng miễn phí trong 30 ngày; giao hàng nhanh, vật tư lắp đặt chính hãng nên nhiều KH đã chọn mua một lúc hai - ba SP giải nhiệt.
Cụ thể, mua máy lạnh từ 1 - 2 HP, ngoài việc được miễn phí giao nhận hoàn toàn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt từ Nguyễn Kim như: miễn phí lắp đặt 100%; tặng 500.000 đồng phí vật tư lắp đặt như ống đồng, eke, công tắc…; thanh toán qua thẻ MasterCard được giảm thêm đến 1 triệu đồng cùng quà tặng giá trị đính kèm.
Các model máy lạnh inverter tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5 sao và các dòng tủ lạnh với công nghệ thông minh, thiết kế hiện đại được nhiều KH ưa chuộng.
Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn giảm giá đến 30% các chủng loại quạt, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa chua, máy xay đậu nành của các thương hiệu lớn như: Philips, Panasonic, Bosch, Electrolux, Mitsubishi… và giảm giá đến 25% cho các mặt hàng tủ lạnh các thương hiệu: LG, Sharp, Toshiba, Hitachi.
Một số máy lạnh đang có giá tốt tại Nguyễn Kim, khách hàng có thể tham khảo và yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn để chọn sản phẩm đúng nhu cầu: Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 (1 HP) giá 9.590.000 đồng tặng bếp hồng ngoại FERROLI 2.000 W; máy lạnh Toshiba RAS-H10QKSG-V (1 HP) giá 7.090.000 đồng; máy lạnh Daikin ATKC35TVMV (1,5 HP) giá chỉ 13.050.000 đồng tặng quạt lửng Senko, máy lạnh LG V10ENW (1HP) giá 7.940.000 đồng tặng quạt lửng Senko, máy lạnh Sharp AH-X9STW giá còn 7.490.000 đồng tặng thùng bia Sapporo, máy lạnh Mitsubishi Electric MSY/MUY-JP25VF giá 9.790.000 đồng tặng bếp hồng ngoại Ferroli 2000W. Tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com.
Đặc biệt, mua hàng tại Nguyễn Kim từ nay đến ngày 25.4.2018 bằng thẻ Mastercard, ngoài các ưu đãi trên, KH còn có cơ hội trúng thưởng hai suất du lịch và xem trận chung kết UEFA Champions League Final KYIV vào ngày 27.5.2018 tại sân vận động thủ đô UKRAINE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.