Ngàn quà tặng cho tết vẹn tròn

12/01/2017 08:00 GMT+7

Thềm năm mới đang đến thật gần trong từng cơn gió xuân và tiết trời nhè nhẹ của những ngày cuối năm.

Và trong thời khắc giao mùa ấy, người người lại tất bật chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng nhà cửa đón tết và quan trọng hơn cả là những giây phút sum họp, quây quần bên bữa cơm đoàn viên cùng người thân… Tất cả đều được các gia đình chăm chút đến từng chi tiết để chào đón một năm mới thật đủ đầy và vẹn tròn hạnh phúc.
Với sự thấu hiểu sâu sắc những mong muốn đó của các gia đình, Aeon luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại thật nhiều giá trị cho khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ và hoạt động giải trí mà Aeon cung cấp trong suốt thời gian qua nói chung và đặc biệt trong giai đoạn tết này nói riêng.
Đó là việc Aeon đồng hành cùng các bà và các mẹ chuẩn bị thực phẩm, bánh mứt, đồ dùng ngày tết với nhiều sự lựa chọn hàng hóa đa dang, chất lượng đảm bảo nhằm giúp cho những ngày đầu năm mới không chỉ nhiều niềm vui mà mẹ còn có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe cho cả nhà. Là muôn vàn sự lựa chọn cho các sản phẩm bánh kẹo cho trẻ con thêm thích thú trong những ngày xuân, trong đó bao gồm hơn 100 mặt hàng Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon luôn được khách hàng tin dùng.
Là sự sát cánh của Aeon cùng các đấng mày râu mong muốn sắm sửa những vật dụng điện máy, điện tử… mới cho gia đình trong dịp xuân về.
Hơn 100 mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo Topvalu luôn được khách hàng tin dùng, lựa chọn khi mua sắm tại Aeon
Không những thế, Aeon không dừng lại ở việc cung cấp nhiều giá trị vật chất thông qua các sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng để góp phần mang đến cuộc sống đủ đầy cho cá gia đình mà bên cạnh đó, Aeon còn là nơi có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một địa điểm vui chơi, giải trí, họp mặt cho các gia đình không có ý định đi chơi xa trong dịp tết này.
Đến Aeon, các gia đình sẽ có thêm địa điểm vui chơi cho các thành viên mà không cần phải đi đâu xa trong dịp tết này
Thêm vào đó, Aeon càng khẳng định mình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả gia đình trong dịp tết này thông qua nhiều hoạt động đặc sắc, quà tặng hấp dẫn đang và sẽ diễn ra tại các trung tâm mua sắm Aeon như chương trình tặng “bao lì xì may mắn” cho các khách hàng có hóa đơn từ 800.000 đồng từ ngày 16.01 – 20.01và từ 21.01 – 25.01, các khách hàng thành viên có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận được 1 hộp gỗ đựng mứt với thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản.
16.01 – 20.01 khách hàng sẽ nhận được 1 bộ bao lì xì thiết kế độc đáo với hóa đơn 800.000 đồng tại siêu thị và bách hóa tổng hợp Aeon
Hơn nữa, nhằm phục vụ được tất cả nhu cầu mua sắm, vui chơi tết của mọi người, Aeon sẽ mở cửa hoạt động xuyên suốt tết cụ thể vào ngày 28.01 (tức Mồng 1 tết) tất cả các gian hàng sẽ bắt đầu hoạt động lúc 12h trưa và đóng cửa lúc 10h tối. Kể từ ngày 29.1 đến 05.2 (tức Mồng 2 đến mồng 9 tết) khu vực siêu thị sẽ mở cửa vào lúc 8h, các gian hàng tầng 1 và tầng 2 hoạt động từ 9h và đóng cửa lúc 10h tối. Và từ ngày 06.2 (tức Mồng 10 tết) thời gian hoạt động của tất cả các gian hàng sẽ trở lại bình thường.
Với tiêu chí tất cả vì khách hàng, Aeon chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm góp phần mang đến một mùa tết đong đầy, vẹn tròn cho các gia đình Việt.
Truy cập http://aeontet.com.vn/ để biết thêm thông tin ưu đãi, hoạt động tết 2017 tại Aeon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.