Nghỉ dưỡng thượng lưu 'cạnh' Sài Gòn

17/07/2017 08:00 GMT+7

Giao thông về xứ biển Long Hải đang dễ dàng hơn bao giờ hết khi hàng loạt con đường nối về đây đều được mở rộng, nâng cấp. Cư dân Long Hải có thể dễ dàng đến Sài Gòn làm việc thường nhật rồi trở về với cuộc sống nghỉ dưỡng an nhàn tại xứ biển giàu có.

“Áo mới” Long Hải
Vùng biển xanh cát trắng nguyên sơ kéo dài từ Long Hải đến Bình Châu bỗng chốc chuyển mình với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng ven biển. Nếu như phía đông bắc thành phố Bà Rịa là suối nước nóng Bình Châu ăn khách, Hồ Tràm sang trọng, hiện đại thì phía đông nam bắt đầu nổi lên với các dự án dọc biển Long Hải. Trong đó, tên tuổi gần nhất là dự án Zenna Villas - khu resort đẳng cấp của nhà đầu tư Hiệp Phú, được phát triển bởi DKRA.
Hậu thuẫn mạnh mẽ để thay đổi bộ mặt Vũng Tàu trong thời gian qua phải kể đến sự nâng cấp của giao thông hạ tầng. Đầu tiên, hai tuyến đường chính dẫn vào Long Hải là quốc lộ 51 và con đường ven biển đều đã hoàn tất nâng cấp khiến giao thông về TP.Biên Hòa, TP.HCM, Bình Dương, Phan Thiết cực kỳ thuận tiện.
Đặc biệt, từ đầu năm 2015 cao tốc TP.HCM - Long Thành đưa vào hoạt động thì những trở ngại giao thông vốn khá trì trệ đã chấm dứt. Từ giao lộ Mỹ Thủy (Q.2, TP.HCM) đi Long Hải chỉ còn 75 phút lái xe, bằng 1/3 thời gian di chuyển so với trước đây.
Cộng hưởng vào không khí sôi sục ở Long Hải còn do yếu tố sân bay Long Thành được Quốc hội phê duyệt trong thời gian qua. Quyết định xây dựng sân bay chỉ cách Long Hải khoảng 40 km đã hình thành nên cơn sóng ngầm thu hút đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Trước đó, khách đến Vũng Tàu chủ yếu là nội địa thì sau khi sân bay đi vào hoạt động dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều khách nước ngoài. Đây là tiền đề khả quan cho các loại hình BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.
Đắm mình trong Zenna Villas
Zenna Villas do DKRA phát triển, nằm trên bán đảo giàu có thuộc xứ biển Long Hải. Với đặc trưng là rừng dương hơn 20 năm tuổi bao phủ, liền kề khu dân cư hiện hữu, nơi đây rất thích hợp với giới nhà giàu ưa lối sống “mộc”.
Bình minh ở Zenna Villas là những buổi tinh khôi bị đánh thức bởi tiếng chim ca ríu rít ẩn hiện bên hồ. Nắng sớm xuyên qua từng ô vuông hắt vào nhà tạo thành bức tranh đầy sắc màu nghệ thuật. Từ lan can trước nhà, hướng mắt nhìn phía xa đã thấy màu xanh bạt ngàn của rừng và biển. Bình minh còn là những buổi chăm chỉ “một mai, một cuốc” ra khu vườn nhỏ xinh vun trồng luống rau mới, ngắm nhìn những nụ hoa bé xinh do chính mình chăm sóc để thấy hạnh phúc đong đầy từ những điều bình dị.
Bước ra khỏi Zenna Villas vào chiều muộn, thị trấn Long Hải hiện ra sầm uất với đủ món ăn hấp dẫn, đó là tôm, mực tẩm ướp nướng que hay cua ghẹ tươi sống nhộn nhịp chào mời thực khách. Còn nếu muốn tiện lợi, bạn cứ ở tại chỗ, hệ thống nhà hàng tại Zenna Villas đẳng cấp 4 sao luôn làm hài lòng du khách với món ăn từ bình dân đến sang chảnh nhất! Nếu muốn thú vị hơn, bạn hãy tự mình vào bếp. Chỉ cần một cú alô, người giúp việc đầy kinh nghiệm sẽ đi chợ giúp bạn, đảm bảo sẽ mang về những con tôm, con mực còn tươi rói...
Toàn vùng biển Long Hải rộng lớn tựa lưng vào dãy núi Minh Đạm huyền bí tạo thành cung đường đèo tuyệt đẹp. Mùa xuân, khi rừng hoa anh đào nở rộ, Long Hải ngập chìm trong sắc hồng thanh tao làm say lòng du khách. Nơi đây còn là vùng đất mang đến cho lòng người cảm giác an nhiên với hệ thống chùa, thiền viện, tịnh xá… Nếu muốn hưởng thụ tất cả những dịch vụ xa hoa của giới thượng lưu như casino, đánh golf..., bạn có thể lái xe dọc đường ven biển để đến Hồ Tràm hay ngược về thành phố Vũng Tàu chỉ hơn mươi phút. Đường thông thoáng, rộng rãi nên di chuyển vô cùng thuận tiện.
Giao thông đã trở thành hậu thuẫn mạnh mẽ giúp chủ nhân của Zenna Villas dễ dàng tận hưởng cuộc sống thiên đường: Làm việc Sài Gòn, nghỉ dưỡng Long Hải, ăn chơi Vũng Tàu. Song vượt trên cả ưu thế cự ly và tiềm năng kinh tế, Zenna Villas mang đến cho chủ nhân những giá trị sống sâu sắc. Đó là khi con người sống tự tại trước thiên nhiên, trút bỏ mọi lo toan để trở về với con người ban sơ hiền hậu. Hạnh phúc và bình yên đôi khi chỉ đến từ những điều giản dị như thế.
Hỗ trợ thông tin: 0917396006 - 0916796006 - www.zennavillas.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.