Nhiều gia đình kéo nhau về sống tại Thủ Thiêm

05/10/2016 08:00 GMT+7

Không gian sống đẳng cấp vượt trội ở Thủ Thiêm, Q.2 (TP.HCM) cũng như sự hoàn thiện từng ngày của hạ tầng giao thông đang kéo đông đảo gia đình về đây an cư.

Cư dân thủ thiêm ngày càng đông
Chuyện an cư lạc nghiệp ở Thủ Thiêm bây giờ không còn là lựa chọn ngẫu hứng, mà có sự tính toán kỹ của giới doanh nhân, nhà đầu tư - những người có tầm nhìn chiến lược và tinh tế trong việc nắm bắt xu hướng phát triển bền vững nơi đây. Anh Lê Công Chất là giám đốc một doanh nghiệp chuyên sản xuất gỗ có 2 con đang học tại Trường Quốc tế ở Q.2, anh lên kế hoạch chọn căn hộ gần nơi con học. “Tôi đi khảo sát nhiều nơi và nhận thấy Thủ Thiêm rất phù hợp với nhu cầu an cư trước mắt cũng như khả năng mở rộng việc kinh doanh của tôi sau này. Ở Thủ Thiêm còn được hưởng các tiện ích hiện đại của các công trình “khủng”, hơn nữa lại rất gần Q.1 nên đây là nơi đang thu hút đông dân cư về sinh sống và làm việc”, anh Chất chia sẻ.
Trong khi đó, chị Hồng Vân cũng đang tìm một căn hộ 3 phòng ngủ để tạo mái ấm cho gia đình 3 thế hệ với 6 thành viên. Chị Hồng Vân cho biết gia đình chị đang ở căn hộ 2 phòng ngủ tại Q.Thủ Đức và muốn đổi lên căn 3 phòng ngủ ở Thủ Thiêm. “Gia đình cũng cần có không gian rộng rãi, thoáng mát cho bố mẹ, con cái sinh hoạt, vui chơi, học tập trong môi trường chất lượng cao, hơn nữa cũng gần nơi làm việc của vợ chồng tại Q.1”.
Với hạ tầng ngày càng hoàn chỉnh, bất động sản Thủ Thiêm tiếp tục “bùng nổ” khi hàng loạt nhà đầu tư quốc tế liên tục đổ vốn hàng tỉ USD vào đây. Nhất là sau hàng loạt hiệp định thương mại tự do được ký kết, các nhà đầu tư tài chính, chuyên gia nước ngoài... đến TP.HCM, song song với việc phát triển sự nghiệp, cũng muốn tìm kiếm nơi an cư nhiều tiện ích, hiện đại và đẳng cấp tương đồng với nơi họ ở. Không ít người chọn căn có diện tích lớn để sau này đưa gia đình, con cái sang định cư lâu dài.
Chọn The Sun Avenue
Điểm sáng bứt phá nhất trong hàng loạt dự án bất động sản ở Thủ Thiêm lúc này phải kể đến dự án trọng điểm The Sun Avenue của Novaland, trải dài hơn 500 m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, chỉ cách trung tâm Q.1 chưa đến 10 phút qua hầm vượt sông Sài Gòn. Tám tòa tháp khu phức hợp đa năng căn hộ - văn phòng (Office-tel) - thương mại - dịch vụ The Sun Avenue với thiết kế khác biệt hình chữ V và chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, nổi bật là khu thương mại dài hơn 1 cây số, là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn an cư tại Thủ Thiêm.
Hơn nữa, nằm trong quy hoạch Thủ Thiêm, The Sun Avenue đạt được sự hài hòa cả về vị trí gần trung tâm thành phố, gần gũi với thiên nhiên, bao quanh bởi sông Sài Gòn, và phong cách kiến trúc độc đáo, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có ban công, đáp ứng đúng chuẩn sống quốc tế.
Sau một thời gian tìm hiểu, anh Lê Công Chất tỏ ra hài lòng với những gì The Sun Avenue mang lại. Anh Chất chia sẻ: “Tôi quyết định chọn căn 3 phòng ngủ để đưa cả gia đình về đây sinh sống. Diện tích và giá cả hợp lý, cộng với lịch thanh toán mới giúp tôi rất dễ dàng thu xếp mua căn hộ ưng ý ngay”. T.P
Ngày 9.10, Novaland tổ chức sự kiện giới thiệu chương trình ưu đãi cho khách mua căn hộ 3 phòng ngủ và Office-tel của The Sun Avenue: Thanh toán 1% mỗi tháng đến lúc nhận nhà, không vay ngân hàng. Giá căn Office-tel từ 1,8 tỉ đồng, giá căn 3 phòng ngủ từ 3,9 tỉ đồng/căn. Ngoài ra, mua sản phẩm Novaland trong đợt này còn nhận nhiều ưu đãi lớn, nổi bật là giải thưởng 1 ký vàng SJC 999.9.
Khu nhà mẫu The Sun Avenue tại tháp E, Lexington Residence,
67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM. Hotline: 0903082262 - 0938221226. www.thesunavenue.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.