Ranee và hành trình chinh phục khẩu vị người tiêu dùng

25/08/2017 08:00 GMT+7

Sau 3 năm gia nhập thị trường ngành hàng tiêu dùng trong nước, thế giới, dầu ăn cao cấp Ranee đã và đang tiếp tục cuộc hành trình kiến tạo niềm tin từ tốt đến tốt hơn để hoàn thành sứ mệnh chinh phục khẩu vị người dùng.

Khẳng định từ Viện Dinh dưỡng quốc gia
Kết quả phân tích mới nhất từ Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) cho thấy dầu ăn cao cấp Ranee với các thành phần dinh dưỡng như DHA, EPA, omega 3-6-9… là những a xít béo không no, hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Viện Dinh dưỡng quốc gia đã tiến hành đánh giá cảm quan, tính chấp nhận và thị hiếu của cộng đồng về sản phẩm dầu ăn Ranee. Theo đó, có 200 hộ gia đình tại một số tỉnh thành tham gia với 3 thành phần: trẻ em, người trưởng thành và người cao tuổi. Sau 1 tháng sử dụng, trên 99% số người tham gia nhóm nghiên cứu hài lòng và thích thú về màu sắc, mùi vị của món ăn khi dùng Ranee chế biến; 100% thực khách thấy ngon miệng với Ranee và không có hộ gia đình nào phát hiện thấy mùi vị khét khi sử dụng dầu ăn Ranee vào món chiên, xào ngay cả khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Với nhóm đối tượng trẻ em, trong 1 tháng sử dụng dầu ăn Ranee bằng cách 100% cha mẹ nấu hoặc bổ sung trực tiếp vào các món ăn cho trẻ như bột, cháo. Tất cả các trẻ đều thích thú với màu sắc và mùi vị món ăn, tăng cân đều. Các kết quả trên đã cho thấy dầu ăn Ranee rất phù hợp và được cộng đồng lựa chọn sử dụng.
Định hướng tiêu dùng
Thay đổi nhận thức và thói quen người tiêu dùng là điều không dễ thực hiện trong thời gian ngắn, nhất là những sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm gia vị. Tích hợp thành tựu phát triển công nghệ và dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về những lợi ích tuyệt vời từ dầu cá, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã ghi điểm sáng tạo khi phối hợp với Viện Dinh dưỡng quốc gia xây dựng “bản quyền sở hữu trí tuệ”, biến dầu cá trở thành dầu ăn tiện dụng, tiện lợi trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình.
Sản phẩm dầu ăn cao cấp Ranee đã được nghiên cứu sản xuất, đánh giá chất lượng đạt yêu cầu về thành phần dinh dưỡng và chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra thị trường. Ranee chiết xuất từ 100% tinh dầu cá tự nhiên có chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt như: DHA, EPA, omega 3-6-9… không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng mà còn góp phần cải thiện sức khỏe, tốt cho trẻ em và giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính không lây cho cộng đồng. Ranee được theo dõi, đánh giá thông qua các chỉ tiêu về mức độ ô xy hóa, hàm lượng vitamin E, các thành phần a xít béo không no, tổng lượng omega 3, omega 6 và omega 9 trong từng tháng sau khi sản xuất. Kết quả sau 3 tháng bảo quản ở điều kiện thường, cho thấy các thành phần a xít béo không no, vitamin E rất ổn định. Ranee có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà vẫn giữ nguyên chất lượng, thành phần dinh dưỡng không bị biến đổi, cảm quan mùi vị tốt.
Thực phẩm là một ngành hàng khó. Gia nhập vào thị trường gia vị dầu ăn chưa bao giờ là điều dễ dàng. Xác định hướng đi mới, Sao Mai Group luôn kiên định cải tiến, sáng tạo và liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới để thương hiệu ấy tạo ấn tượng mạnh, ghi điểm cộng trong tâm trí người tiêu dùng. Tất cả nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển lớn trong ngành hàng tiêu dùng Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh trong cuộc đua toàn cầu.
Năm 2015, Ranee chính thức được xuất khẩu đến một số quốc gia châu Á và châu Âu. Đặc biệt, điều khiến các khách hàng tin dùng sản phẩm yên tâm là mạng lưới phân phối Ranee được chọn lựa nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ từ khâu kho bãi với nhiệt độ bảo quản đúng chuẩn. Ranee có mặt trong hệ thống siêu thị, chợ đầu mối và các showroom đặt tại Nhà máy - Cụm công nghiệp Sao Mai, TP.Long Xuyên (An Giang), TP.HCM, TP.Cần Thơ và các tỉnh phía Bắc. Từ hệ thống phân phối này, các gia đình có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hiệu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.