‘Resort xanh’ giữa khu Đông cho gia đình trẻ

15/01/2018 08:00 GMT+7

Giữa bộn bề bận rộn, căng thẳng sau ngày dài làm việc vất vả, tản bộ dưới những tán cây xanh mát, hít thở không khí trong lành, hưởng trọn không gian yên bình, thư thái có lẽ là điều mà rất nhiều người ao ước có được.

Khu Đông TP.HCM vốn được biết đến như “điểm nóng” của sự chật chội, tấc đất tấc vàng, vẫn xuất hiện những dự án hiếm hoi hội tụ không gian như thế.
Đắm chìm trong không gian xanh đầy nghệ thuật
“Mình không thích ở ngoài đường lộ vì ồn ào và bụi bặm, làm việc xong chỉ muốn về nhà, hưởng không gian yên tĩnh, thư thái là đủ rồi”, Trần Duy Minh (Q.2) có mặt tại một sàn giao dịch BĐS chia sẻ về lựa chọn tìm kiếm căn hộ cho mình.
Xu hướng căn hộ xanh trong không gian xanh dường như đã hình thành rất lâu trên thế giới, nhiều nước văn minh như Singapore, Hồng Kông hay Mỹ đã nâng dần tỷ lệ 20-30% tổng diện tích có mảng xanh lên tới 40% từ vài năm trở lại đây. Tại Singapore - đất nước nổi tiếng với diện tịch hẹp, dân cư đông đúc đã thay dần những mảng xi măng khô cứng bằng mảng xanh tràn ngập.
Tại TP.HCM, với tốc độ đô thị cao, đặc biệt là khu Đông, nhu cầu về căn hộ, cho thuê cao đã khiến mảng xanh dù được chú trọng nhưng vẫn chưa làm hài lòng nhiều khách có xu hướng tìm kiếm căn hộ để thư giãn, nghỉ ngơi chất lượng.
Đã từng rong ruổi rất nhiều dự án, Duy Minh cho rằng, mua nhà là tài sản cho cả đời, giá trị cao, vì vậy phải tìm hiểu kỹ, đi lại nhiều, kiên nhẫn mới kiếm được căn hộ ưng ý. Đã từng đến tìm hiểu căn hộ The Art (Q.9) không dưới 5 lần vào buổi tối, để quan sát cũng như hòa mình vào cuộc sống thật, Duy Minh phân tích: nằm trong khu compound hoàn toàn biệt lập nên rất an toàn và yên tĩnh, nếu muốn đi bộ đi dạo thì khu này rất đẹp, dân cư rất hiền lành, lúc mưa không lụt, không ngập gì cả, bảo vệ làm việc kỹ lưỡng, xe hơi nhiều nhà để bên ngoài đường mà không lo lắng gì.
Cảnh quan nội khu được trau chuốt tại Căn hộ The Art
Cảnh quan nội khu được trau chuốt tại căn hộ The Art
Với hàng ngàn gia đình đã và đang vào ở, phần đông là tầng lớp trí thức trẻ đã tạo ra một cộng đồng dân cư có trình độ dân trí cao, cuộc sống văn minh, hiện đại.
Thanh toán 35%, nhận nhà ở ngay trước Tết Nguyên đán 2018
Căn hộ The Art do chủ đầu tư Gia Hòa đầu tư (523A Đỗ Xuân Hợp, Q.9, TP.HCM) nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5 ha với rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho cộng đồng khu dân cư bao gồm hồ bơi rộng 1.800 m2 mang tên nữ kình ngư Ánh Viên, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, cụm 4 sân tennis, khu công viên, khu sinh hoạt ngoài trời, tiệc nướng BBQ, cà phê sân vườn, phòng tập gym và rất nhiều tiện ích khác.
Điểm mạnh của The Art là căn hộ và các tiện ích đã hoàn thiện vào tháng 1.2018 với giá bán từ 1,6 tỉ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, người mua chỉ cần thanh toán 35% nhận nhà ở ngay lập tức, 65% còn lại được thanh toán sau khi nhận nhà.
Hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800 m2 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cư dân thích bơi lội
Hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800 m2 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cư dân thích bơi lội
Đối với những khách đang thuê nhà, tiền thuê nhà sẽ tiết kiệm được thay vì hằng tháng phải trả tiền thuê, thì dùng tiền đó trả tiền lãi vay, sau một thời gian khách hàng sẽ chính thức sở hữu một tài sản lớn.
Trong khi đó, với người đầu tư, căn hộ sinh lời ngay lập tức khi thị trường cho thuê đang khan hiếm căn hộ, dễ khai thác ngay khi nhận nhà.
Ghi nhận cho thấy, khu Đông hiện nay dù phát triển rất nhanh, giá căn hộ đã tăng gấp đôi trong khoảng 5 năm trở lại đây, tốc độ hấp thụ mạnh trong khi nhu cầu tại khu vực này chưa bao giờ giảm nhiệt đã đẩy khu Đông vào tình trạng thiếu hàng với các căn hộ cho thuê tầm trung.
Vào ngày 20.1 sắp tới, lần đầu tiên chủ đầu tư Gia Hòa mở bán 18 căn hộ tầng trệt được nhiều nhà đầu tư chờ đón lâu nay, vì loại hình này luôn là “hàng độc” được chờ đón nhất của mỗi dự án chung cư.
Vui lòng liên hệ Công ty Gia Hòa - chủ đầu tư The Art - để được tư vấn chi tiết
Hotline: 0901 68 07 68 - 0901 68 09 68
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.