Sắp ra mắt website đầu tiên dành cho cộng đồng môi giới dự án BĐS

13/09/2016 15:11 GMT+7

Website trực tuyến http://nghemoigioi.vn/ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15.9 tới đây, tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện mô hình sàn giao dịch bất động sản (BĐS) online – nơi quy tụ số lượng các dự án BĐS chất lượng cao lớn bậc nhất Việt Nam và dành riêng cho cộng đồng môi giới dự án BĐS trên toàn quốc.
Nghemoigioi.vn – tổng kho dự án BĐS lớn bậc nhất Việt Nam
Được sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ hiện đại, nghemoigioi.vn tạo dựng được kho dữ liệu khổng lồ lên tới hàng trăm dự án ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam cùng hàng loạt các thông tin về tiến độ, giá và chính sách bán hàng được cập nhật liên tục và hiển thị công khai. Website trực tuyến http://nghemoigioi.vn/ là mô hình sàn BĐS online đầu tiên, cung cấp nguồn hàng phong phú và đa dạng cả về lượng và chất, đảm bảo đủ phục vụ nguồn cung cho cộng đồng môi giới toàn quốc.
Bên cạnh đó, nghemoigioi.vn cũng là nơi quy tụ những dự án nằm trong top dự án “hot” trên thị trường từ các chủ đầu tư uy tín ở khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.
Theo cam kết của đơn vị chủ quản, tất cả các dự án trong kho dữ liệu của hệ thống đều đã qua sàng lọc và được lựa chọn chi tiết bởi đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam, đảm bảo các tiêu chí về tính pháp lý, thanh khoản, các gói hỗ trợ tài chính ngân hàng và các chính sách ưu đãi theo từng thời điểm của từng dự án.
Hơn hết, với việc cung cấp thông tin chi tiết từ vị trí, mật độ xây dựng, môi trường xung quanh đến các thông số của từng căn hộ của tất cả các dự án, từ phân khúc nhà giá rẻ đến phân khúc siêu sang trên khắp 3 miền, không chỉ đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng phong phú mà còn giúp các môi giới địa phương phá vỡ được mọi khoảng cách về địa lý và không gian. Tiếp cận và tìm hiểu thông tin dự án nhanh nhất và chính xác nhất.
Vì sao nên trở thành thành viên của Nghemoigioi.vn?
Không chỉ ấn tượng về quy mô và số lượng dự án, website http://nghemoigioi.vn/ còn được bảo trợ bởi hàng loạt các đơn vị uy tín trong và ngoài nước như: Hiệp hội Bất động sản Mỹ, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam… Do đó, khi đăng kí thành viên của nghemoigioi.vn, cộng đồng môi giới sẽ được bảo trợ về uy tín, thương hiệu và hoa hồng sau mỗi giao dịch BĐS thành công.
Với mong muốn xây dựng và mở rộng mạng lưới môi giới BĐS chuyên nghiệp, hoạt động trên diện rộng và quy mô lớn, tất cả các môi giới tự do, môi giới chuyên nghiệp, những ai yêu thích và mong muốn được làm việc trong lĩnh vực môi giới BĐS, đại diện các đơn vị, các sàn phân phối các dự án BĐS trên toàn quốc… đều có thể đăng kí trở thành thành viên của nghemoigioi.vn và được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn.
Thay vì chỉ bán 1 hoặc 2 sản phẩm BĐS như trước, thì nay, cộng đồng môi giới dự án BĐS có thể thử sức mình ở nhiều sản phẩm tại nhiều phân khúc khác nhau. Có cơ hội được tiếp cận và làm việc với nhiều dự án hot từ các chủ đầu tư uy tín cả trong và ngoài nước. Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh và công bằng.
Đặc biệt, khi đăng kí trở thành thành viên trong cộng đồng http://nghemoigioi.vn/, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền thông tin của những dự án hấp dẫn, được nhận hoa hồng ngay khi phát sinh giao dịch…
Nghemoigioi.vn được phát triển và điều hành bởi Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu (Worldstar Land) – doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tiếp thị BĐS hiện đại; Hợp tác đầu tư bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thuộc CENGROUP), http://nghemoigioi.vn/ được kỳ vọng sẽ nhân rộng hệ thống bán hàng (bên cạnh các sàn phân phối còn có các cá nhân hoạt động độc lập) nhằm phục vụ tốt nhất - tối đa nhu cầu sở hữu các dự án BĐS trên toàn quốc một cách chuyên nghiệp và có hệ thống.
Điều này không chỉ góp phần làm minh bạch thị trường BĐS mà còn giúp nâng cao uy tín, cải thiện vị thế của những người làm nghề môi giới ngang bằng so với các ngành nghề khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu - Worldstar Land
Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093 536 5288
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.