Sapporo Premium Beer và cách thưởng bia mới thuyết phục khách hàng Việt

30/05/2017 08:00 GMT+7

Nếu là một người sành bia, bạn thích thướng thức bia theo cách đọ tửu lượng hay chầm chậm thưởng thức trọn vẹn vị bia?

Quan điểm thưởng bia của Nguyễn Ngọc Quang Bảo

Là một MC tất bật với lịch làm việc dày đặc, Nguyễn Ngọc Quang Bảo vẫn tranh thủ thưởng bia và thư giãn khi có thời gian rảnh rỗi. Và chàng MC này cũng chia sẻ quan điểm về văn hóa thưởng bia mới của mình, chuyển từ số lượng sang thưởng thức chất lượng: “Mọi lần đi cùng đồng bọn uống thì số lượng là trên hết, lần này là đi một, thưởng chầm chậm vị bia mới thấy Sapporo có vị êm đằm, càng uống càng thấy khó cưỡng, các bạn mà thử biết đâu sẽ thích thú muốn uống hoài như Bảo luôn. Chưa kể dạo này mưa nắng thất thường, hôm nào bận quá hay đi đường về ực một ngụm là thấy đời lên tiên luôn. Bia không chỉ uống vì vui, vì thích, mà còn vì vị bia ngon, ngon nên lâu lâu lại thèm, khi uống vị giác thăng hoa. Uống ngụm nào cũng cho tui cảm giác như ngụm đầu tiên vậy, lần nào uống cũng thấy ngon như nhau…

Nói thiệt, dạo này uống mới bắt đầu để ý đến vị bia và chất lượng bia, kiểu như bia lúc nào cũng có vị đắng nhưng khi uống vào vẫn thấy ngọt, đậm đà, khó quên, nên càng uống càng bị hấp dẫn, và sau khi uống không bị đau đầu là yêu lắm luôn. Ngoài ra, uống bia còn phải đúng thời điểm, càng vui bia càng làm mình có cảm giác thăng hoa, cảm thấy tươi mới, lúc đó làm cho tinh thần của mình trở nên thoải mái, dễ chịu hơn”.

MC Quang Bảo chia sẻ cảm nhận về vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer
MC Quang Bảo chia sẻ cảm nhận về vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer

Qua lối chia sẻ dí dỏm, chàng MC điển trai bật mí rất thích uống Sapporo Premium Beer theo cách riêng của mình, nên “thưởng chầm chậm” mới cảm nhận được “vị bia êm đằm” của thương hiệu bia thượng hạng đến từ Nhật Bản này. Chất bia tinh túy cứ hấp dẫn vị MC này và vị bia êm đằm còn giúp Bảo và đồng bọn “có cảm giác thăng hoa, cảm thấy tươi mới, lúc đó làm cho tinh thần của mình trở nên thoải mái, dễ chịu hơn”.

Vị bia ngon - Chất lượng Nhật gây ấn tượng với Lê Hồng Lâm

Trưởng thành hơn qua những chuyến du lịch nước ngoài, từ Paris, New York, Thuỵ Sĩ, rồi đến New Zealand, Lê Hồng Lâm chia sẻ rằng thích tham quan vào những bảo tàng mỹ thuật danh tiếng. Khi đến với thành phố Sapporo của vùng Hokkaido ở Nhật, anh đặc biệt ấn tượng với Sapporo Beer Museum - bảo tàng của loại bia hảo hạng có tuổi đời hơn 140 năm lịch sử.

Ít khi uống bia, nhưng Lê Hồng Lâm lại ấn tượng với Sapporo Premium Beer
Ít khi uống bia, nhưng Lê Hồng Lâm lại ấn tượng với Sapporo Premium Beer

Vốn là người thường chọn Sapporo Premium Beer trong mỗi cuộc hội ngộ, sau chuyến tham quan lần đó anh càng bị chất lượng bia này thuyết phục: “Đi thăm một vòng 3 tầng rồi, xem quy trình nấu bia, ủ bia như thế nào để có được loại bia có vị êm đằm hậu vị như vậy, thì phải xuống tầng hầm thưởng thức vài ly bia Sapporo.

Tôi không uống bia nhiều, nhưng mỗi lần đi uống bia với bạn bè nhất định phải chọn Sapporo, vì cái hậu vị êm đằm và đậm đà trên đầu lưỡi. Những hôm trời khô nóng như Sài Gòn mấy hôm nay, nhâm nhi từng ngụm bia mát lạnh, thưởng thức ngay cả cái bọt bia mịn màng của nó, cảm nhận cái hậu vị đọng nơi cuống họng rất rõ nét, lâng lâng như vừa được thưởng thức một bộ phim hay.

Vì thế mà phim, sách hay bia, rượu gì cũng vậy thôi, muốn có được cái cảm giác đậm đà lâng lâng thì phải chọn đúng loại mình thích, phải “tuyển” được thứ đúng với khẩu vị của mình”.

Là sản phẩm có nguồn gốc đến từ Nhật Bản và thuyết phục khách hàng bởi chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt và hương vị đặc trưng đồng nhất, Sapporo Premium Beer đã thuyết phục không chỉ chàng MC Quang Bảo và Lê Hồng Lâm, mà còn thuyết phục giới sành bia bởi hương vị êm đằm khó cưỡng và trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên trong những cuộc vui.

Bí quyết tạo nên vị giác êm đằm này của Sapporo Premium Beer chính là sự kết hợp giữa việc đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu, máy móc đến con người và chất lượng Nhật Bản. Đó cũng là “Japan's Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.