Sapporo: Thăng hoa cảm xúc mùa lễ hội

01/12/2017 08:00 GMT+7

Càng vào những ngày cuối năm, thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, không khí phấn khởi của mùa lễ hội càng rõ nét, đặc biệt ở ngành hàng ẩm thực.

Cũng vì thế mà thị trường bia trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Những năm gần đây, bia Sapporo trở thành người bạn đồng hành trong nhiều cuộc vui nhờ vào vị bia êm đằm ấn tượng cùng những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.
Sapporo - Thỏa mãn mọi yếu tố cần có của một loại bia ngon
Khi thị trường bia trở nên đa dạng, người tiêu dùng Việt có xu hướng “khó tính” hơn khi chọn thương hiệu và đặc biệt chú trọng đến hương vị của bia. Do đó, những tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng và hương vị bia ngày càng trở nên khắt khe hơn. Tuy vậy, tại TP.HCM, hơn 70% người tiêu dùng khi được khảo sát đánh giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy và vị bia êm đằm đặc trưng (Intage, tháng 6.2017).
Là thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với những nguyên tắc nghiêm ngặt và uy tín trong kinh doanh, hương vị êm đằm khó cưỡng của Sapporo Premium Beer đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của vị bia thượng hạng. Mỗi giọt bia Sapporo Premium Beer êm đằm là một “tác phẩm nghệ thuật” được chắt lọc từ những tinh hoa của đất nước hoa anh đào.
Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất bia Sapporo được chọn lọc kỹ lưỡng, đặc biệt là lúa mạch, hoa bia và men bia được đặc tuyển dưới những tiêu chuẩn chất lượng cao. Hơn nữa, Sapporo còn có trung tâm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu của riêng mình, nơi cho ra đời các loại nguyên liệu cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Tập đoàn Sapporo. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất của Sapporo còn được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng với những công nghệ độc quyền như “Fresh keep” (công nghệ hạn chế tối đa ô xy tiếp xúc với bia xuyên suốt quá trình sản xuất, giúp vị bia luôn giữ được độ tươi mới nhất). Cuối cùng, để đảm bảo mọi mẻ bia đều đồng nhất chất lượng, Sapporo có chuyên gia đến từ Nhật Bản luôn giám sát và đào tạo nhân viên để nâng cao tay nghề.
Bia ngon, cảm xúc thăng hoa và những cuộc vui trọn vẹn
Mọi khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, dù là nhỏ nhặt và bình dị nhất, như việc nhận được một lời khen của cấp trên, đều xứng đáng được chúc mừng và ghi nhớ. Và đặc biệt là vào những dịp lễ hội, khi mà mọi câu chuyện đời thường hội tụ, mọi niềm vui giản dị bùng nổ thì nhu cầu cho một loại bia ngon để ăn mừng tăng cao hơn bao giờ hết. Điều này có thể được lý giải bằng sự thăng hoa trong cảm xúc mà vị bia mang lại cho người thưởng bia. Đây là những cảm xúc không thể thiếu trong bất kỳ một buổi tiệc nào và nhờ có hương vị thơm ngon của bia mà những cảm giác này càng trở nên đong đầy và những cuộc vui càng trở nên trọn vẹn.
Xứng danh là một loại bia ngon và được ưa chuộng bởi đa phần người Việt Nam, Sapporo dẫn dắt người thưởng thức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng và khó quên. Bắt đầu bữa tiệc bằng một ngụm bia Sapporo để cảm giác sảng khoái ngập tràn trong tâm trí và những câu chuyện cũng từ đó mà được mở đầu hào hứng hơn. Càng uống thì hương vị bia êm đằm càng dâng trào trong cả vị giác lẫn cảm giác, làm cho người thưởng bia say mê, cứ muốn uống mãi. Và cuốn theo những cảm xúc hân hoan, dường như chẳng ai muốn dừng lại cuộc vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.