Siêu dự án - siêu ưu đãi phía Tây Hà Nội

10/10/2016 11:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của đợt trao tặng xe Mercedes vào tháng 11.2015, lần này khách hàng mua Goldmark City tiếp tục có cơ hội may mắn nhận được xe Mercedes C250 Exclusive với giá trị lên đến gần 1,7 tỉ đồng.

Ngoài ra, thời điểm này khi mua căn hộ Goldmark City, tất cả khách hàng sẽ nhận ngay gói nội thất rời trị giá 140 triệu đồng.
Cam kết xây dựng “Thành phố trong khu vườn”
Cái tên Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, đã không còn xa lạ với bất kỳ ai ở Hà Nội và các vùng lân cận. Tổng diện tích 12 ha, cung cấp gần 5.000 căn hộ cao cấp, 70% diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, đến nay chủ đầu tư vẫn đang gấp rút hoàn thành dự án nhằm hiện thực hóa tâm huyết về một “Thành phố trong khu vườn”.
Đặc biệt, chủ đầu tư đã có những điều chỉnh cho phù hợp với thị trường bất động sản hiện tại. Mặc dù năm 2010, dự án đã được đã được UBND phê duyệt quy hoạch khu C có chiều cao 40 tầng, bao gồm 5 tầng trung tâm thương mại và văn phòng (sau đó phê duyệt điều chỉnh thành trung tâm thương mại và nhà ở) nhưng cho tới hiện tại, chủ đầu tư là Công ty Việt Hân vẫn chỉ có kế hoạch xây dựng khu trung tâm thương mại 5 tầng. Dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao theo thời gian khoảng đầu quý I/2017, vượt tiến độ cam kết.
Ưu đãi mới “Ngọc tìm ngọc sánh đôi”
Nhằm tri ân khách hàng đã mua, đồng thời tăng thêm ưu đãi cho khách hàng mới, chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mại “Ngọc tìm ngọc sánh đôi”. Theo đó, khách hàng đã sở hữu căn hộ tại Goldmark City khi giới thiệu thành công người mua mới sẽ được miễn phí 02 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, đồng thời khách hàng mới được tặng miễn phí 03 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ. Được biết, các công tác chuẩn bị cho việc bàn giao nhà, vận hành và quản lý dự án khi dân về ở đã được giao cho một đơn vị quản lý chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
Quảng trường Ruby sặc sỡ sắc màu ghép bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm

Bên cạnh đó, khu Ruby đang được áp dụngchương trình“Cộng đồng gia đình trẻ thành đạt”. Khách hàng mua căn hộ thuộc khu Ruby có cơ hội bốc thăm các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 2,5 tỉ đồng, đồng thời nhận ngay gói quà tặng đồ nội thất rời trị giá lên tới 140 triệu đồng tùy theo giá trị căn hộ.
Toàn cảnh dự án GoldMark City
Song song với chương trình quà tặng tri ân, bốc thăm may mắn khách hàng còn cơ hội nhận được chiết khấu ưu đãi lên tới 4% giá trị căn hộ khi không vay ưu đãi lãi suất (bao gồm VAT và chưa gồm chi phí bảo trì). Khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng thêm chiết khấu 1,8%.
Ngoài ra, từ nay cho đến ngày 31.12.2017, khách hàng cũng được chủ đầu tư hỗ trợ vay ngân hàng tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ (bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.