STDA Miền Nam chính thức phân phối dự án Melosa Garden

13/11/2015 08:00 GMT+7

Sau khi phân phối thành công chuỗi nhà phố Mega, STDA Miền Nam tiếp tục được CĐT Khang Điền lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Melosa Garden.

Sau khi phân phối thành công chuỗi nhà phố Mega, STDA Miền Nam tiếp tục được CĐT Khang Điền lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Melosa Garden.

STDA Miền Nam chính thức phân phối dự án Melosa Garden 1
Melosa Garden tọa lạc liền mặt tiền đường Vành Đai Trong, ngay góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây – khu vực có cơ sở giao thông vô cùng phát triển. Dự án bao gồm 442 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng trong khu compound khép kín an ninh, với 2 mặt giáp sông. Melosa Garden nổi bật với 4ha tiện ích đẳng cấp gồm: phòng gym, cà phê sách, hồ bơi, phòng khám, sân tennis…
STDA Miền Nam chính thức phân phối dự án Melosa Garden 2
Các căn biệt thự và nhà liên kế tại Melosa Garden được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng, bố trí các phòng chức năng thông minh tạo nên một tổng thể tiện dụng và hài hòa. Dự án được quản lý bởi CBRE - đơn vị quản lý BĐS uy tín trên thế giới và được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh bàn giao nhà.
Chỉ từ 2,7 tỷ đồng là khách hàng đã có thể trở thành cư dân của Melosa Garden. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ được tặng ngay hoa vàng Melosa trị giá 3 chỉ vàng.
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam
Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 090 385 9911
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.