Tại sao không quản lý con bằng đồng hồ thông minh?

04/10/2017 15:25 GMT+7

Hiện có nhiều bậc cha mẹ quá bận với công việc xã hội không có nhiều thời gian ở bên con cái, trong khi chúng đang cần sự quản lý của người lớn.

Nắm bắt nhu cầu này, trên thị trường đã ra đời các loại đồng hồ thông minh có nhiều chức năng “quản lý”.
Đồng hồ không chỉ để xem thời gian
Đồng hồ thông minh xuất hiện trên thị trường tiêu dùng Việt vào cuối năm 2016 đầu năm 2017. Theo dự tính nó sẽ còn là sản phẩm được các ông bố, bà mẹ “săn lùng” nhiều hơn nữa trong vài năm tới. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, thị trường xuất hiện hàng loạt các mẫu mã đồng hồ thông minh với nhiều kiểu dáng, màu sắc hấp dẫn, giá cả cũng khác nhau, đón nhận sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Nhưng để lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh thực sự tốt không dễ dàng. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ thông minh dành cho trẻ nhỏ với nhiều kiểu giá khác nhau. Trong các mặt hàng này thì Tiowatch được nhiều người lựa chọn vì phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Cụ thể về giá cả, có thể thấy sự chênh lệch giữa chiếc đồng hồ Tio của nhà mạng MobiFone và những sản phẩm khác hiện đang được bán tràn lan trên thị trường. Giá của Tio rất tiết kiệm cho người sử dụng vì nó không đơn thuần là để xem thời gian. Trước hết đồng hồ Tio có đầy đủ các chức năng cơ bản của 1 chiếc đồng hồ thông minh: nghe-gọi như 1 chiếc điện thoại di động; nhận và gửi tin nhắn thoại/đọc tin nhắn văn bản; cài đặt vùng an toàn (khi ra ngoài vùng an toàn, ứng dụng sẽ lập tức gửi thông báo đến cho bố mẹ). Đồng thời Tiowatch có chức năng cảnh báo SOS (khi gặp sự cố, trẻ chỉ cần bấm nút SOS, đồng hồ sẽ lập tức gửi ngay cảnh báo khẩn cấp tới cho bố mẹ). Ngoài ra có có nhiều ưu điểm khác như chế độ tiết kiệm pin thông minh…
An toàn cho người sử dụng
Tuy nhiên những yếu tố trên không phải là những tính năng “đắt giá” tạo nên sự “chênh lệch tiết kiệm” giữa sản phẩm Tiowatch của nhà mạng MobiFone và một chiếc đồng hồ thông minh thông thường. Tiowatch có công nghệ định vị cao cấp hơn. Hầu hết tất cả các loại đồng hồ định vị trên thị trường hiện nay chỉ được áp dụng 2 công nghệ định vị là: GPS và GSM (sóng điện thoại). Đồng hồ Tiowatch sử dụng công nghệ định vị mới qua wifi. Đồng hồ có thể xác định vị trí tương đối dựa trên cả sóng wifi phủ ở gần đó, ngay cả khi đang ở khu vực mà sóng GPS và GSM thường bị hạn chế.
Đáng quan tâm là Tiowatch an toàn cho sức khỏe của trẻ: dây đeo của đồng hồ Tiowatch được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, độ co giãn cao mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi đeo. Đồng thời bề mặt dây đeo được xử lý đặc biệt theo tiêu chuẩn Ip65 chống nước, chống bụi…
Một chức năng khác là đồng hồ có thể tự ghi âm trong thời gian ngắn khoảng 10 giây và tự gửi về điện thoại quản lý của bố mẹ. Đây là 1 chức năng cực kỳ hữu ích mà không phải chiếc đồng hồ thông minh nào trên thị trường hiện nay cũng có, đặc biệt phát huy tối đa trong những trường hợp nguy cấp cho người thân của mình.
Không chỉ có vậy, Tiowatch được nhà mạng MobiFone thiết kế gói cước riêng, hạn chế tối đa việc phát sinh cước ngoài ý muốn vì vậy tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Trẻ có thể dùng đồng hồ thoải mái mà bố mẹ không lo việc hằng tháng phải đóng thêm một số tiền lớn phát sinh do phí dung lượng và gọi điện trong quá trình sử dụng.
Hiện Tiowatch của MobiFone chỉ bán với giá 1.290.000 VND và cam kết bảo hành tới 12 tháng cho cả thân máy, 6 tháng với sạc cáp, dây đeo và được đổi mới hoàn toàn nếu là lỗi của nhà sản xuất.
Hai gói cước Đồng hồ Tiowatch
Gói Tiokid50: Với giá 50.000 đồng/tháng, bao gồm: 100 MB data tốc độ cao + 100 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao.
Gói Tiokid25: Với giá 25.000 đồng/tháng, bao gồm: 100 MB data tốc độ cao + 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; Cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập: http://tiowatch.vn/, hoặc gọi đến tổng đài 1900.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.