Thanh Niên tổ chức cuộc Bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016

26/10/2016 13:40 GMT+7

Ngày 25.10, Báo Thanh Niên cùng Công ty cổ phần Báo Thanh Niê n tổ chức họp báo công bố chương trình Bình chọn video quảng cáo (TVC) ấn tượng nhất 2016, do độc giả Báo Thanh Niên bình chọn.

Video quảng cáo hay còn gọi là TVC đang ngày càng có sức ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và sự chú ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này dễ dàng được nhận thấy khi ngày càng có nhiều TVC liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình, báo điện tử và mạng xã hội. Ngày nay, các nhà sản xuất không chỉ sử dụng những quảng cáo đơn thuần để thể hiện chất lượng và nội dung sản phẩm, mà còn thông qua đó thể hiện được những giá trị nhân văn sâu sắc về gia đình, cuộc sống để tác động vào tiềm thức và lòng nhân ái của con người, từ đó giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đứng trước xu hướng này, Báo Thanh Niên tổ chức một giải thưởng dành cho các TVC ấn tượng nhất trong năm, do chính độc giả là người bình chọn. Đối tượng được bình chọn là các TVC được sản xuất, công bố, quảng bá từ năm 2016 ở 3 lĩnh vực chính, gồm: tiêu dùng (thực phẩm, bia, nước uống, hàng điện tử, máy móc, thiết bị di động, hóa mỹ phẩm...), dịch vụ (hàng không, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, mạng di động, trung tâm thương mại...) và lĩnh vực cộng đồng (y tế, giáo dục, dược phẩm, thực phẩm chức năng...).
Giao diện bình chọn Đại sứ thương hiệu yêu thích nhất
Tất cả độc giả Báo Thanh Niên trong và ngoài nước đều có thể tham gia cuộc bình chọn này bằng cách truy cập vào trang bình chọn của cuộc thi tại địa chỉ http://binhchontvc.thanhnien.vn đăng nhập bằng địa chỉ email hoặc Facebook và tiến hành bình chọn video clip mà đọc giả thấy ấn tượng nhất.
Song song đó, một nội dung khá quan trọng trong cuộc thi này đó là bình chọn Gương mặt quảng cáo (Đại sứ thương hiệu) được yêu thích nhất trong năm.
Lưu ý: Mỗi người chỉ được bình chọn 1 lần duy nhất trên 1 TVC trong thời gian của mỗi tháng bình chọn. Chương trình dự kiến diễn ra trong vòng 2 tháng từ 1.11 - 31.12. Mỗi tuần BTC sẽ chọn độc giả may mắn để trao giải là một điện thoại Bavapne B525. Giải thưởng tháng gồm 5 giải, mỗi giải là 1 cặp vé máy bay quốc nội của Vietjet Air. Giải đặc biệt là 1 cặp vé máy bay quốc tế các chặng do Vietjet Air khai thác. Giải thưởng sẽ được công bố trên website bình chọn và thông báo qua email đăng ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.