Thị trường và nhu cầu bất động sản

01/07/2016 10:00 GMT+7

Kể từ khi thoát khỏi đáy khủng hoảng tài chính năm 2013, kinh tế Việt Nam đã dần hồi phục với sự ổn định của các chỉ số kinh tế vĩ mô như tăng trưởng GDP, ổn định tỉ giá đồng tiền cùng sự suy giảm lạm phát.

Nhờ đó, thị trường bất động sản cũng bắt đầu nóng lên sau một thời gian dài ảm đạm, kéo theo những nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp liên quan.
Thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh
Với chỉ số tăng trưởng GDP lên tới 6,68%, cao nhất trong 5 năm kể từ 2011, cùng với tỉ lệ lạm phát thấp kỉ lục trong vòng 15 năm đã tô điểm nhiều gam màu sáng cho bức tranh kinh tế năm 2015 và thêm kỳ vọng cho tình hình năm 2016.
Xét riêng về thị trường bất động sản, các chuyên gia kinh tế cho rằng triển vọng phát triển của thị trường này là rất khả quan, nhất là ở phân khúc nhà ở và nghỉ dưỡng. Khách hàng ngày càng có nhiều niềm tin hơn vào thị trường nhà ở chung cư, cộng với các yếu tố như tốc độ đô thị hoá nhanh, dân số trẻ cùng quy mô gia đình thu nhỏ đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhà tại Việt Nam lên cao.
Dulux Professional - Giải pháp mới toàn diện cho nhu cầu thị trường
Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, mật độ công trình xây dựng nhiều hơn, mức độ tiêu thụ năng lượng để làm mát trong những công trình cũng từ đó mà gia tăng đáng kể, tiềm ẩn nguy cơ lớn đe doạ đến môi trường. Đáng chú ý, hiện tượng đảo nhiệt đô thị xảy ra tại nhiều đô thị đến mức đáng báo động.
Đây là hiện tượng chênh lệch nhiệt độ giữa khu vực đô thị với khu vực xung quanh như vùng ngoại ô hay nông thôn, được gây ra chủ yếu bởi sự thay đổi bề mặt của mặt đất, sử dụng nhiều loại vật liệu thoát nhiệt kém hay các hoạt động sinh nhiệt thải ra, dẫn đến sự chênh lệch về nhiệt độ cao.
Vì vậy, để bảo vệ môi trường tốt hơn, các chuyên gia và nhà đầu tư xây dựng luôn xem xét sử dụng những loại vật liệu có khả năng làm giảm nhiệt độ một cách tự nhiên, trong đó có sơn.
Hiểu được nhu cầu đó, Dulux Professional – dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành riêng cho thị trường dự án lớn, đảm bảo tiêu chí thân thiện môi trường với hầu hết các sản phẩm đều đạt chứng nhận Green Label cấp bởi Hội đồng Môi trường Singapore (SEC).
Với phương châm “Sử dụng ít tài nguyên - mang đến nhiều giá trị”, Dulux Professional tin rằng việc nhận được nhiều hơn từ sử dụng ít tài nguyên hơn là nền tảng cho sự thành công của mọi doanh nghiệp. Không chỉ tập trung vào yếu tố “xanh”, thân thiện với môi trường, Dulux Professional còn làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng của sản phẩm.
Cho dù nhu cầu của khách hàng là sản phẩm cho nội thất, ngoại thất, gỗ, kim loại hay sàn, trần… chúng tôi vẫn luôn đáp ứng được và còn chú trọng vào nhu cầu về chất lượng sản phẩm như chất lượng tiêu chuẩn, chất lượng nâng cao, hiệu suất, thẩm mỹ, chuyên dụng, an toàn - sức khỏe, chuẩn bị bề mặt và ở tất cả nhu cầu về giá như siêu cao cấp, cao cấp hay chất lượng cao.
Ngoài ra, một điểm mạnh của Dulux Professional so với các hãng sơn khác trên thị trường là có sẵn một đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản, có khả năng cung cấp thông tin chính xác về chất lượng sản phẩm, màu sắc và kĩ thuật sơn cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực như thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, dân dụng, nghỉ dưỡng,…
Với những lợi thế nêu trên và sự ra mắt đúng thời điểm, Dulux Professional chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của các chuyên gia đầu tư bất động sản, nhà thầu, kiến trúc sư và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng.
Hãy để đội ngũ chuyên gia giàu tâm huyết của chúng tôi mang đến giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn bằng cách gọi đến số 1900 555 561 hoặc website: www.dulux.com.vn/dulux-du-an
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.