Tiềm năng phát triển trục đường Nguyễn Hữu Thọ và sự nhạy bén của người mua

11/10/2017 08:00 GMT+7

Là một trong ba tuyến đường tập trung nhiều dự án BĐS hiện nay tại TP.HCM (Nguyễn Hữu Thọ, xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh), vừa là “điểm nóng” tăng giá đất năm 2017 (Bình Chánh, Nhà Bè...), nên dễ hiểu vì sao khu vực Nguyễn Hữu Thọ - trục đường huyết mạch và giàu tiềm năng phát triển của Nam Sài Gòn, đang là điểm đến lý tưởng thu hút người mua nhạy bén với thị trường.

“Tận mục sở thị” sức hút khu Nam Sài Gòn
Không phải ngẫu nhiên mà 2017 được dự đoán là năm lên ngôi của nhà đất vùng liền kề trung tâm. Vị trí thuận lợi, hạ tầng được đầu tư, chuẩn bị được quy hoạch lên quận, có kết nối trực tiếp với các khu đô thị phát triển và nhất là mức giá vẫn còn thấp so với mặt bằng chung… chính là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản (BĐS) các khu vực này trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Trục đô thị phía nam TP.HCM gồm Q.7, Q8, H.Nhà Bè và một phần H.Bình Chánh, đoạn tiếp nối đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đất địa bàn này bắt đầu tăng nóng bất thường từ giữa cuối năm 2016 đến nay. Riêng đất H.Nhà Bè có mức tăng đột biến nhất khu vực, trở thành hiện tượng của khu Nam với tỷ lệ tăng 100 - 200%, cá biệt có nơi đã vọt lên 300% trong vòng 12 tháng qua. Trong đó, trục Nguyễn Hữu Thọ được xem là cung đường thu hút hàng loạt dự án BĐS ở khu Nam với các chủ đầu tư tên tuổi như Kiến Á Group, Phú Mỹ Hưng, Lotte, Phú Long…
LAVILA khuyến khích lối sống thân thiện
LAVILA khuyến khích lối sống thân thiện
Anh Nguyễn Mẫn, một người mua đầu tư BĐS với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS khu Nam chia sẻ: “Có nhiều lý do để người mua tin rằng đầu tư vào BĐS trục Nguyễn Hữu Thọ là một quyết định khôn ngoan. Thứ nhất, khu vực này sở hữu hai yếu tố giúp tăng giá: siêu dự án KĐT cảng Hiệp Phước và hạ tầng kết nối đồng bộ đi liên tỉnh, liên vùng. Thứ hai, đây là khu vực đang được chú trọng đầu tư phát triển chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Với quy hoạch 6 làn xe, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối liền KĐT cảng Hiệp Phước với trung tâm, được đánh giá như một trong những nơi đón nhận sự chuyển mình mạnh mẽ tiếp theo của Nam Sài Gòn trong chiến lược phát triển mở rộng này”.
Anh Mẫn cho biết thêm, đường vành đai song song với Nguyễn Hữu Thọ cũng dự kiến khởi công vào cuối năm nay để chia sẻ gánh nặng hạ tầng. Điểm đầu sẽ kết nối với đường Nguyễn Văn Linh và kết nối vào đường Nguyễn Khoái ở Q.4. Trong tương lai, khu vực Nguyễn Hữu Thọ nói riêng và Nhà Bè nói chung sẽ phát triển không thua kém Phú Mỹ Hưng hay khu vực Q.7 hiện nay. Bản thân anh cũng đã nhanh nhạy sở hữu một số căn thuộc dự án LAVILA của Kiến Á Group nằm trên trục đường này và rất có niềm tin vào tiềm năng tăng giá của dự án trong 2 - 3 năm tới.
Với cái nhìn từ người mua đầu tư như anh Mẫn, nhạy bén với tình hình thị trường, thì với người mua để ở như chị Ngọc Lâm (Q.4, TP.HCM), những tiện ích cơ sở hạ tầng cao cấp, hiện hữu của Nam Sài Gòn mới chính là điểm thu hút chị khi quyết định mua nhà khu vực này. “Không cần phải có một cái nhìn quá am hiểu mới có thể thấy được sự phát triển và cuộc sống chất lượng tại Nam Sài Gòn. Tôi đơn giản chỉ là muốn tìm cho gia đình một không gian sống yên bình, tiện nghi, xanh mát nhưng chỉ cách trung tâm tầm 20 phút và đặc biệt, không tách rời tiện ích hiện đại. Đó chính là lý do tôi chọn mua dự án LAVILA để xây dựng tổ ấm mới cho gia đình mình. Không chỉ vậy, từ đây chúng tôi chỉ mất 5 - 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng hay tiếp cận hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại của khu Nam”, chị Lâm cho biết.
Động lực cho nhà phát triển tiếp tục “bung hàng”
Chính thức giới thiệu vào cuối 2016, LAVILA - dự án biệt thự phố - vườn được phát triển bởi Kiến Á Group - nhanh chóng nổi lên như một điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng Nam Sài Gòn với tốc độ giao dịch 150 căn/tháng. Tiếp theo đó, LAVILA 2 cũng thành công không kém với 100% căn được đón nhận ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên vào đầu 2017. Nhằm phục vụ nhu cầu quá cao của thị trường, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng đẹp nhất sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 28.10 tới đây.
Dự án LAVILA biệt thự phố - vườn tạo cho mình nét hấp dẫn rất riêng nhờ kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại, biến mỗi không gian sống nơi đây trở thành một chốn đi về bình yên cho mỗi gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế cảnh quan độc đáo - sáng tạo cũng là một điểm nhấn ấn tượng của dự án.
Với hệ thống công viên bờ sông 1 ha, công viên hồ cảnh quan 4,6 ha được chia thành 3 phân khu với chức năng riêng biệt: khu vận động - khu thiên nhiên - khu tĩnh tâm; mỗi phân khu đều được tích hợp những tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu thể thao, khu yoga, lối dạo bộ, sân chơi trẻ em, chòi ngắm cảnh… phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí, tận hưởng cuộc sống của cư dân.
Thêm vào đó, gần 400 m tiếp giáp sông Tôm còn được xem là lợi thế khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ của LAVILA, giúp không gian sống ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu quanh năm, rất phù hợp với người mua đang tìm kiếm một cuộc sống an nhiên giữa lòng Nam Sài Gòn. Hiện dự án sắp hoàn thiện phần móng và hệ thống đường nội bộ, dự kiến tháng 11.2017 sẽ bắt đầu lên sàn và trồng cây xanh.
Thông tin dự án Lavila 2:
Tổng diện tích: 16,4 ha
268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215 m2 (1 trệt, 2 lầu)
Vị trí: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
Nhà phát triển: Kiến Á Group
Thông tin liên hệ: Hotline: 0937891188
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.