Tiên phong kiến tạo những miền đất tươi đẹp tại quận 9

18/10/2017 15:58 GMT+7

Là đơn vị phát triển bất động sản, MIKGroup hiểu rằng, trong nhịp sống bận rộn ngày nay thì ai cũng mong ước có một mái ấm yên bình, nơi họ có thể tĩnh lại trong không gian xanh mát, tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp nhất.

Căn nhà họ cần không chỉ còn là chỗ che nắng che mưa mà đó còn là nơi để hưởng thụ, để nghỉ ngơi và thư giãn cùng những người thân yêu nhất.
Và một nhà phát triển bất động sản thành công không chỉ là người đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người mua, mà còn là người tiên phong dẫn dắt xu hướng thị trường, hướng đến những chuẩn mực sống đẳng cấp hơn cả những điều khách hàng kỳ vọng.
Thấu hiểu những giá trị đó, MIKGroup đang định hình những tiêu chuẩn sống vượt trội với Imperia Garden, Valencia Garden ở Hà Nội và đặc biệt là “ba chàng ngự lâm pháo thủ” Villa Park - Park Riverside - River Park, những kiệt tác kiến trúc bên bờ những dòng sông xanh êm đềm thuộc quận 9, TP.HCM.
Quận 9 có thể gọi là vùng đất màu mỡ của những “ông lớn” với lợi thế không chỉ nằm tại vị trí thích hợp, cơ sở hạ tầng được chăm chút, những tuyến đường được xây dựng xuyên suốt mà còn ở khu đô thị trí thức và khu công nghệ cao. Tất cả những yếu tố trên trở thành một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bất động sản tại khu vực.
Và đó chính là những yếu tố quan trọng thúc đẩy “sức cầu” để MIKGroup kỳ công lựa chọn những mảnh đất đắc địa nhất ở quận 9, từ đó kiến tạo các tác phẩm nghệ thuật kiến trúc ven sông. Với kiến trúc hiện đại, thiết kế cảnh quan ấn tượng, tổ hợp các dự án Villa Park, Park Riverside và River Park do MIKGroup phát triển sở hữu nhiều ưu thế nổi bật.
Không gian sống sang trọng và ngập tràn sắc xanh tại các dự án do MIKGroup làm đơn vị phát triển
Không gian sống sang trọng và ngập tràn sắc xanh tại các dự án do MIKGroup làm đơn vị phát triển
Được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế trang nhã, biệt thự, nhà phố, liên kế của Park Riverside, Villa Park và River Park thu hút nhiều khách hàng nhờ tiện ích nội khu cao cấp. Trong đó, hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi hiện đại, bến du thuyền sang trọng, hệ thống phòng gym, yoga, những clubhouse thời thượng… đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.
Với hướng nhìn ra dòng sông xanh, cư dân tại 3 dự án luôn có không gian khoáng đạt, tầm nhìn rộng mở và gió mát quanh năm. Hai bên bờ sông là địa điểm vui chơi, giải trí độc đáo cho tất cả thành viên trong gia đình.
Cùng với lợi thế về an ninh, hệ thống tiện ích cùng mật độ cây xanh cao và vị trí đẹp, tổ hợp 3 dự án Park Riverside, Villa Park và River Park là mảnh đất hứa cho tất cả những ai đang kiếm tìm không gian sống hoàn hảo. Hiện nay, rất đông cư dân đã chuyển về đây an cư, lạc nghiệp.
Theo thông tin từ MIKGroup, tiếp nối thành công của các dự án trước đó, tới đây, đơn vị này sẽ có thêm một “siêu phẩm” được ra mắt, hứa hẹn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không gian sống “sang và xanh” độc đáo tại Sài Gòn. Đó là một miền đất không những đủ đầy các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, không những gần trung tâm để thuận tiện giao thông, mà hơn hết, đó là một miền đất ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.
Hãy cùng đón đợi!!!
Thông tin về dự án sắp ra mắt của MIKGroup liên hệ:
Hotline: 0938038183.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.