Tổ hợp khách sạn 700 tỉ đồng tại Cà Mau

14/12/2017 08:00 GMT+7

Sau khi “giải cứu” Công ty CP Nhựt Hồng và xúc tiến thành công KDC phía đông QL1 - khu A, Tập đoàn Sao Mai khẩn trương xây dựng Tổ hợp khách sạn quốc tế và văn phòng cho thuê tại vị trí đắc địa của dự án.

Khách sạn quốc tế Sao Mai tọa lạc xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (Cà Mau), đạt tiêu chuẩn 5 sao, tổng kinh phí xây dựng hơn 700 tỉ đồng. Đây được xem là một siêu công trình của Tập đoàn Sao Mai. Công trình vừa được khởi công xây dựng, dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 1/2019, trở thành là nơi lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước dừng chân khi đặt chân đến vùng đất Cà Mau.
Khách sạn quốc tế Sao Mai có tổng chiều cao 85 m, gồm 1 tầng hầm, 22 tầng nổi, diện tích xây dựng gần 13.000 m2, diện tích sàn lên đến 46.000 m2. Trong đó, diện tích khối khách sạn là 42.000 m2, quy mô 200 phòng phân bổ cho chuỗi tiện ích kèm theo như: khu vực triển lãm, thương mại, các dịch vụ nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao, dịch vụ spa, gym, khu hồ bơi vô cực, các dịch vụ vui chơi giải trí (club, vũ trường, karaoke)…
Đối với khu vực nghỉ dưỡng có các loại phòng theo phân cấp, phục vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng: phòng Duluxe, phòng Premium deluxe, Family suite, Grand suite. Tập đoàn Sao Mai đặt yếu tố thẩm mỹ, không gian xanh, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên tạo sự ấm áp cho du khách dừng chân là những tiêu chí hàng đầu trong thiết kế. Riêng khối văn phòng cho thuê có diện tích 2.500 m2, khối nhà hàng tiệc cưới 1.200 m2 có sức chứa 1.000 chỗ.
Đặc biệt, khu tổ hợp khách sạn đẳng cấp quốc tế không thể thiếu phòng President có diện tích lớn, được trang bị cực kỳ sang trọng, đúng chuẩn hạng VIP với nhiều tiện nghi tối ưu tương tự như căn penhouse. Đó là 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, 1 khu bếp và phòng tiệc. Tất cả đều có nội thất sang trọng, tầm nhìn bao quát toàn cảnh TP.Cà Mau nhộn nhịp vào ban ngày và sôi động về đêm. Xa hơn và rộng hơn là góc nhìn về vùng biển phương Nam thanh bình.
Theo lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai, sự xuất hiện của công trình “trăm triệu đô” như tổ hợp khách sạn và văn phòng cho thuê đẳng cấp như trên hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở hiện đại cho nếp sống văn minh cũng như khâu đột phá kinh tế địa phương. Không lâu nữa, khi đến vùng đất Cà Mau, du khách sẽ hài lòng vì có điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng. Còn người dân địa phương, các nhà doanh nghiệp đầu tư chọn được điểm đến ưng ý.
Đô thị mới Cà Mau đang chuyển mình. Lặng thầm đồng hành với văn minh phố thị, Tập đoàn Sao Mai đang mang lại định hướng sống mới cho cư dân vùng biển. Khát vọng nâng tầm KDC phía đông QL1 trở thành Đô thị mới Nhựt Hồng. Điều đó cũng đồng nghĩa với tiến trình mở rộng TP.Cà Mau phát triển về hướng nam là những dự định mà Tập đoàn Sao Mai ấp ủ từ lâu.
Đất Mũi Cà Mau đang cất cánh, trong đó có những nhà đầu tư tâm huyết như Tập đoàn Sao Mai. Lặng lẽ dâng thành quả từ nét khởi sắc về một tương lai hưng thịnh đến với người dân và chính quyền địa phương là cách mà Sao Mai Group đang làm trên dự án điểm. Trên đại công trình đang tấp nập tốc độ thi công, hành động thay lời nói là sự thể hiện, là lời khẳng định tiềm lực và cam kết cho một cách hành động rất “thật” mà cũng đầy tính nhân văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.