Tưng bừng khai trương Cửa hàng thời trang Old Navy đầu tiên tại Việt Nam

16/06/2017 15:00 GMT+7

Old Navy chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 9.6 với sự kiện khai trương hoành tráng và ấn tượng.

Ngày 9.6.2017 tại TP.HCM, thương hiệu thời trang toàn cầu - Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng Old Navy tọa lạc ngay Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, mang đến đa dạng thiết kế thời trang đậm phong cách Mỹ cho mọi thành viên trong gia đình với mức giá hợp lý và không gian mua sắm độc đáo. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động thú vị thu hút hàng trăm khách hàng đến tham gia và mua sắm.

Ngài Roy Hunt - Phó Chủ tịch cấp cao Khối nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc. và ông Louis Nguyễn - Phó chủ tịch kiêm Phát triển kinh doanh Công ty ACFC & CMFC phát biểu và cắt băng khánh thành trong sự kiện khai trương cửa hàng. Ngài Roy Hunt chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi khi tham dự sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Old Navy tại Việt Nam. Cửa hàng này đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất của thương hiệu và tôi tin rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây!”.

Bà Jennifer Steichen, Phó chủ tịch Khối nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc cho biết với danh mục sản phẩm chất lượng cao, luôn cập nhật xu hướng, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình, Old Navy tin tưởng vào sự thành công vượt trội ở thị trường Việt Nam.

Đến chúc mừng sự kiện khai trương còn có rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên - ca sĩ Minh Hằng, Lâm Thúy Nhàn, fashionista Mina Liêu, bộ đôi MC Đàm Phương Linh - Quang Bảo,… Bên trong cửa hàng Old Navy ngày khai trương - nơi khách hàng tìm kiếm các thiết kế cho cả gia đình trong BST Hè mới nhất và trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, đầy niềm vui.

Giới thiệu Old Navy

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán NYSE: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.

Việt Nam là thị trường thứ 7 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3.2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE, Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Giới thiệu ACFC & CMFC

ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước. ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300.000 khách VIP trên toàn quốc.

Địa chỉ cửa hàng Old Navy tại Việt Nam: Unit 50-51, Floor B1, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/oldnavyvn/

Website: http://oldnavy.com/vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.