Vì sao khách sạn 5 sao chọn thuê xe sang để đưa đón khách?

29/09/2017 08:00 GMT+7

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây đã làm sức cạnh tranh giữa các khách sạn, đặc biệt là khách sạn 5 sao ngày một trở nên gay gắt.

Cuộc chạy đua của khách sạn hạng sang
Theo Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tính đến tháng 8 năm 2017 ước tính đạt hơn 8,4 triệu lượt khách, tăng hơn 29% so với cùng kỳ năm 2016. Người Việt ngày càng có thu nhập cao và thích chọn các khách sạn, resort cao cấp để lưu trú.
Cộng với sự xuất hiện liên tục của các hình thức lưu trú khác, mức độ cạnh tranh giữa các khách sạn cao cấp ngày một tăng. Cùng với giá phòng, công nghệ thì chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong cuộc đua này.
Hiểu được điều này, các khách sạn 5 sao tại các thành phố lớn, điển hình là TP.HCM, nơi thường xuyên đón tiếp lượng lớn du khách nước ngoài đã thường xuyên nâng cấp, đổi mới dịch vụ. Và khách sạn Caravelle cũng không nằm ngoài dòng chảy đó.
Tối ưu hóa dịch vụ với lựa chọn thông minh
Caravelle chú trọng đầu tư loạt xe sang đưa đón khách sân bay cũng như các hoạt động di chuyển khác trong quá trình lưu trú, nhằm mang lại cho du khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp ngay từ khi bước ra khỏi máy bay.
Việc đầu tư số vốn lớn để mua xe, chi phí khách hàng phải chịu sẽ tăng lên khiến sức cạnh tranh bị ảnh hưởng. Trong khi đó, nếu chọn thuê xe, doanh nghiệp luôn có những dòng xe đời mới nhất để phục vụ khách hàng mà vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng, đào tạo nhân viên… cùng nhiều ưu đãi từ đại lý. Dễ dàng nhận thấy việc thuê xe từ đại lý là lựa chọn thông minh, giúp khách sạn tối ưu hóa dịch vụ với chi phí hợp lý.
Khách sạn Caravelle vừa nhận 2 chiếc E-Class đời mới nhất từ Vietnam Star Automobile (VSA) – đại lý lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam để phục vụ khách hàng.
Nhận ưu đãi linh hoạt, dịch vụ trọn gói từ Vietnam Star
Vietnam Star Automobile có hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc (3 đại lý ở TP.HCM, 1 ở Nha Trang và 2 ở Hà Nội) được xây dựng và hoạt động theo các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Cùng với 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc và 9 năm liền đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam, Vietnam Star là lựa chọn hàng đầu của khách sạn 5 sao trên cả nước.
Xe sử dụng chủ yếu thuộc dòng E-Class và S-Class, một trong những dòng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz
Xe sử dụng chủ yếu thuộc dòng E-Class và S-Class, một trong những dòng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz
Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, Vietnam Star Automobile xây dựng chính sách cho thuê và bán xe với các ưu đãi linh hoạt, đem lại sự thuận tiện tối đa cho doanh nghiệp muốn thuê xe. Cụ thể:
+ Khách sạn 5 sao thuê xe từ Vietnam Star sẽ nhận được dịch vụ trọn gói trong suốt thời gian thuê xe bao gồm bảo dưỡng, bảo hiểm xe, đào tạo tài xế cách sử dụng xe hiệu quả, chuyên nghiệp.
+ Khách sạn 5 sao khi mua xe từ Vietnam Star sẽ được ưu đãi theo 4 mức: 1 chiếc, 2-3 chiếc, 4-6 chiếc và trên 7 chiếc.
Vietnam Star Automobile không giới hạn số lượng mua tối thiểu, dù mua 1 chiếc xe, doanh nghiệp vẫn nhận được đầy đủ các ưu đãi.
Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu, phục vụ khách hàng với dịch vụ tiêu chuẩn. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”
Các dòng xe được sử dụng chủ yếu là dòng E-Class và S-Class. Đây là một trong những dòng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz bởi sự sang trọng, đẳng cấp cùng với dịch vụ chuyên biệt, giúp các đối tác phát triển bền vững và tăng sự cạnh tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.