Vi vu Nhật Bản, Hàn Quốc cùng gói cước DataRoam Like Home của MobiFone

15/10/2016 09:00 GMT+7

Khách hàng hoàn toàn yên tâm không bị phát sinh chi phí ngoài ý muốn khi sử dụng gói cước DataRoam Like Home.

Khi gói cước DataRoam Like Home hết dung lượng hoặc hết thời hạn sử dụng, thuê bao sẽ được nhà mạng nhắn tin cảnh báo và hỗ trợ tạm ngắt dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế.
Vi vu Nhật Bản, Hàn Quốc cùng gói cước DataRoam Like Home của MobiFone
Gói cước Data cho phép người dùng truy cập internet tại Nhật Bản và Hàn Quốc với giá cước “rẻ như ở nhà”
Trong mùa thu này, chắc hẳn những người “mê” du lịch đã có trong tay chiếc vé để đi tới 2 đất nước châu Á mộng mơ là Nhật Bản và Hàn Quốc. Có thể nói, mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc bởi trong suốt tháng 9 đến tháng 11, thời tiết ở Hàn Quốc rất dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc thì lại lãng mạn vô cùng. Mùa thu cũng là mùa thú vị để đến với đất nước “mặt trời mọc”, khi đến đây hành khách sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rợp bóng lá đỏ Momiji rực rỡ.
Nhu cầu của khách du lịch gắn liền với nhu cầu truy cập internet liên tục để phục vụ việc tra cứu thông tin cho hành trình hoặc cập nhập tin tức qua các trang mạng xã hội. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhà mạng MobiFone rất nhạy bén khi đưa ra gói cước Chuyển vùng quốc tế “DataRoam Like Home” (DLH) là gói cước dữ liệu (Data) cho phép người dùng truy cập Internet tại Nhật Bản và Hàn Quốc với giá cước “rẻ như ở nhà”. Gói cước chính thức được triển khai từ ngày 16.10.2016 đến ngày 31.12.2016 với giá cước ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 150.000 VND (tương đương gần 686 Yên Nhật hoặc 7400 Won Hàn) khách hàng sẽ có ngay 250 MB Data để thoải mái lướt web trong vòng 1 ngày.
Trước khi cung cấp gói cước ưu đãi này đến khách hàng, MobiFone đã phải thỏa thuận và liên kết với 2 nhà mạng lớn ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Cụ thể, tại Nhật Bản khách hàng cần nhập mạng Softbank và tại Hàn Quốc, khách hàng cần nhập mạng SK Telecom để sử dụng được gói cước.
Gói cước DataRoam Like Home dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng, trừ thuê bao Fast Connect. Thuê bảo chỉ cần đáp ứng điều kiện đơn giản sau để sử dụng gói cước DLH: Thuê bao đã được mở dịch vụ CVQT (Thoại, SMS và Data); Thuê bao đăng ký thành công gói DRH (với cú pháp qua tin nhắn là “DK_DH1” cho gói sử dụng tại Nhật Bản, hoặc “DK_DH2” cho gói sử dụng tại Hàn Quốc gửi 999); Máy điện thoại của khách hàng phải hỗ trợ GPRS/EDGE/3G; và khách hàng đang ở trong vùng phủ sóng Data của mạng thuộc phạm vi cung cấp gói DataRoam Like Home với MobiFone.
Một lợi ích nữa của gói cước là giúp khách hàng yên tâm sử dụng Data mà không phát sinh cước ngoài ý muốn, vì khi gói cước DLH hết dung lượng hoặc hết thời hạn sử dụng, thuê bao sẽ được nhà mạng hỗ trợ tạm ngắt dịch vụ CVQT Data. Đồng thời, thuê bao nhận được tin nhắn thông báo tiếp tục đăng ký gói cước DLH mới hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ Data CVQT. Nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, chỉ cần gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao sẽ được mở lại dịch vụ Data theo yêu cầu. Đây là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Chị Nguyễn Thị Tâm Ngọc, khách hàng của MobiFone cho biết: “Tôi là khách hàng trung thành của nhà mạng MobiFone gần 10 năm nay, những năm gần đây tôi đánh giá cao các chương trình hay gói cước của MobiFone cung cấp cho khách hàng. Tôi nhận được thông tin về gói cước DataRoam Like Home đúng thời điểm chuẩn bị đi Hàn Quốc công tác, tôi chắc chắn sẽ sử dụng gói cước này để tiện cho công việc và liên hệ với bạn bè”.
Để biết thêm thông tin về gói cước DataRoam Like Home, quý khách vui lòng truy cập websitehttp://mobifone.vn/wps/portal/public hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn hỗ trợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.