Vietnam Airlines khai trương phòng khách Bông sen tại Nội Bài

05/10/2016 10:03 GMT+7

Ngày 4.10, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương phòng khách Bông Sen với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao phục vụ khách hạng Bạch Kim, Vàng và thương gia tại sân bay Nội Bài.

Phòng khách Bông Sen tại tầng 3 sảnh D, khu vực cách ly nội địa, sân bay quốc tế Nội Bài. Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Với diện tích rộng 1.516m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu.
Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), đơn vị thành viên của Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế với mục tiêu đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của hãng hàng không quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.