Vikoda tự hào nước khoáng Khánh Hòa đồng hành cùng Diễn đàn APEC 2017

15/11/2017 14:21 GMT+7

Từ năm 1958, nguồn khoáng Đảnh Thạnh đã được chuyên gia HS.Fontane đánh giá cao trong tác dụng đối với sức khỏe người dùng bởi thành phần silic cao, tốt các bệnh cơ khớp, dạ dày, gan, mật, đường tiết niệu và không có nguyên tố độc hại.

Chính những giá trị này đã và đang mang lại lợi thế cho các sản phẩm nước khoáng đóng chai nhãn hiệu Vikoda của Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa - Fit Beverage trong việc chiếm lĩnh thị trường, nhưng cũng tạo sức ép để nâng thương hiệu Vikoda lên một tầm cao mới, vươn tầm ra thế giới.
Chất lượng là nền tảng
Với độ kiềm tự nhiên cao pH từ 8,5 đến 9,5, nước khoáng Vikoda là một trong những nguồn khoáng thiên nhiên tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nhờ khai thác ở độ sâu 220 m, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế, nước khoáng Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt an toàn.
Trong suốt 27 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vikoda luôn nhận được sự tin tưởng ngày một lớn của người tiêu dùng tại Khánh Hòa cùng các tỉnh miền Trung và Tây nguyên, bởi không chỉ sản phẩm được sản xuất khép kín ngay tại mỏ khoáng nóng Đảnh Thạnh, mà còn bởi các khoáng chất đặc biệt như Ca, Na, K, Mg… rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Thế nhưng, điều này dường như là chưa đủ cho một sản phẩm với lợi thế đặc biệt như nước khoáng Vikoda.
Sức bật mới từ Tập đoàn F.I.T Group
Năm 2015, với việc Nhà nước thực hiện cổ phần hóa toàn diện Vikoda, công ty có sự tham gia của cổ đông mới từ F.I.T Group - Tập đoàn được sở hữu 100% bởi các cổ đông trong nước, có trụ sở tại TP.HCM, chuyên hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, đã xây dựng thành công nhiều thương hiệu Việt, hướng tới phục vụ người tiêu dùng trên cả nước và vươn ra thế giới.
Từ tháng 7.2015, Vikoda đã được đầu tư hoàn chỉnh hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại có công suất gấp 3 lần giai đoạn trước, đồng thời công ty cũng thực hiện đa dạng hóa sản phẩm nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng như: nước khoáng thiên nhiên không ga Vikoda, nước khoáng có ga Đảnh Thạnh và các loại nước giải khát được sản xuất từ nước khoáng với bao bì hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Sản phẩm nước khoáng Vikoda
Sản phẩm nước khoáng Vikoda Vikoda cung cấp
Vikoda đồng hành cùng APEC - Khẳng định niềm tin chất lượng vươn ra thế giới
Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Vikoda, Đảnh Thạnh… đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước và định hướng xuất khẩu sang một số nước châu Á, châu Âu, được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu Vikoda đã đạt được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Mạnh Việt Nam… Đầu năm 2017, thương hiệu Vikoda đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục 21 năm liền (từ năm 1997 đến nay).
Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2017. Vì thế, Vikoda tài trợ nước uống cho hội nghị lần này là một cơ hội quý báu để nhãn hàng có thể giới thiệu nguồn nước khoáng tự nhiên với độ pH 8,5 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe không kém gì các nguồn nước khoáng nổi tiếng được biết đến trên thế giới.
Với lịch sử lâu đời và chất lượng nước khoáng tuyệt vời, tốt cho sức khỏe và đặc biệt an toàn, Vikoda đã được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017. Đây là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam, và là cơ hội để công ty, đại diện cho các thương hiệu Việt, quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên quý hiếm, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.
Được sự đầu tư và định hướng chiến lược từ Tập đoàn là F.I.T Group, hiện nay Vikoda - FIT Beverage đang dần hoàn thiện để sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, trên đà trở thành top 5 doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng Việt. Với đà phát triển như hiện nay, dự kiến cuối năm 2017, doanh thu Vikoda sẽ tăng 20% so với năm trước.
Ông Phạm Công Sinh, Tổng giám đốc Vikoda - FIT Beverage, cho biết: “Khát vọng của Vikoda - FIT Beverage là xây dựng và phát triển những thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn. Đồng thời là sứ mệnh của Ban lãnh đạo Vikoda đặt ra trong giai đoạn tới, không chỉ nhằm góp phần nâng cao vị thế sản phẩm Việt, mà còn là vì sức khỏe giống nòi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.