Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas: Cơ hội đầu tư đầy tiềm năng

19/01/2016 10:00 GMT+7

Dễ nhận thấy làn sóng đầu tư vào Phú Quốc đang thực sự sôi động với hàng loạt dự án như Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Sonasea Villas and Resort, Sunset Sanato, Cảng du lịch quốc tế....

Dễ nhận thấy làn sóng đầu tư vào Phú Quốc đang thực sự sôi động với hàng loạt dự án như Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Sonasea Villas and Resort, Sunset Sanato, Cảng du lịch quốc tế....

Được phát triển với quy mô 304ha, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có cam kết tổng mức đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD. Được phát triển với quy mô 304ha, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có cam kết tổng mức đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD.
Nhưng có vẻ như Vinpearl Resort & Villas là cái tên có sức hút hơn cả, không chỉ với giới đầu tư lão làng, đại gia mà ngay cả với những nhà đầu tư mới bước vào thị trường.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Ngọc, đến thời điểm này, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, do Vingroup đầu tư là một trong số ít các dự án đã được bàn giao và đi vào hoạt động trong khi hàng loạt các dự án khác vẫn đang trong quá trình khởi công và xây dựng.
Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, là một trong số ít các dự án đã thành hình trong khi hàng loạt các dự án khác vẫn đang trong quá trình khởi công và xây dựng.
Cam kết chắc chắn và hấp dẫn
Vingroup cam kết đảm bảo mức sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị biệt thự cho khách hàng trong 10 năm. Cam kết chia sẻ lợi nhuận tối đa từ chương trình cho thuê lại theo tỷ lệ 85% thuộc về chủ sở hữu biệt thự, đã trừ đi toàn bộ chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Do thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên sau 10 năm biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng.
Được quản lý bởi Tập đoàn Vingroup, hệ thống Vinpearl Resort & Villas có công suất phòng luôn ở mức cao, lên tới 95-100%. Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup hợp tác chiến lược cùng các hãng lữ hành quốc tế trong khai thác du lịch, khách sạn… đây cũng là cơ sở cho việc đảm bảo sự ổn định lượng khách thuê phòng. Thực tế, cam kết mức sinh lời tối thiểu là 10% nhưng khách hàng còn thu về lợi nhuận cao hơn với cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê.
Ngoài quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại biệt thự trên toàn hệ thống Vinpearl trên khắp cả nước. Một điều tuyệt vời nữa, là quý khách có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Và chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.
Những căn biệt thự 5 sao hướng ra biển - sự lựa chọn mới cho các nhà đầu tư.

Những điều chỉ có ở Vingroup
Nếu như vị trí là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho bất động sản thì các dự án du lịch nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl Resort & Villas đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được xây dựng trên những vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Có thể nói đây thực sự là những Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và khu vực.
Điều khác biệt hoàn toàn so với các dự án nghỉ dưỡng nhỏ lẻ khác, Vinpearl Resort & Villas sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao như sân Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Đặc biệt, ở Phú Quốc còn có thêm bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari… Trung tuần tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Vingroup khởi công dự án công viên Vinpearl Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 3.300 tỷ đồng, đã hoàn thành và đưa vào khai thác vào cuối tháng 12/2015. Được xây dựng và triển khai đồng bộ, Vinpearl Resort & Villas mang trong mình những điểm mạnh mà không có dự án nào khác tại Việt Nam so sánh được, và luôn được xếp hạng là điểm đến yêu thích số 1 của khách du lịch trong nước và quốc tế.
Tiện ích dự án được triển khai đồng bộ
Điều cần phải nói đến nữa là, chỉ hơn 10 tháng kể từ khi chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được chính thức giới thiệu ra thị trường, đến nay từng dự án đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho các khách du lịch. Điều này thêm một lần nữa khẳng định uy tín tên tuổi của chủ đầu tư và cam kết mạnh mẽ về tốc độ, tiến độ của dự án với khách hàng mà không có một dự án nào làm được.
Và cũng chỉ ở các dự án Vingroup, người ta mới thấy những đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA, FSC tham gia vào tư vấn, thiết kế.
Những phân tích trên lý giải vì sao chuỗi dự án Vinpearl Resort & Villas nói chung và tại Phú Quốc nói riêng lại đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư như hiện nay. Nhiều nhà đầu tư xem Vinpearl Resort & Villas như một mục tiêu đầu tư hời và chọn đây là kênh đầu tư đầy tiềm năng trong bối cảnh thị trường biến động như hiện nay.
Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: http://vinpearlvillas.com/
Hệ thống đại lý phân phối chính thức: http://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.