VPBank phối hợp với Vietrade làm cầu nối cho doanh nghiệp thực phẩm vươn ra thế giới

17/11/2017 17:05 GMT+7

Ngày 16.11, Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam kết hợp với Giao dịch thương mại (Vietnam Food Forum 2017) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

Sự kiện do Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) phối hợp với Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức.
Với chủ đề “Nâng cao chuỗi giá trị trong ngành thực phẩm Việt Nam” hội nghị quốc tế năm nay quy tụ những diễn giả, chuyên gia hàng đầu ngành thực phẩm đồ uống trong nước và quốc tế.
Trong vai trò đơn vị đồng hành, ngân hàng VPBank cùng điều phối khoảng 500 lượt giao dịch, làm cầu nối giúp gần 200 doanh nghiệp tìm kiếm và giao thương trực tiếp với 16 đối tác là các tập đoàn nhập khẩu và thu mua hàng đầu thế giới: Walmart, CJ, Lotte, Central Group… và các siêu thị lớn trong nước như Vinmart, Satra...
VPBank còn cung cấp những giải pháp tài chính được thiết kế riêng cho doanh nghiệp: gói ưu đãi lãi suất, vay không tài sản đảm bảo hạn mức lên đến 5 tỉ đồng/khách hàng, mở thẻ tín dụng doanh nghiệp cùng các gói miễn phí chi lương và Internet Banking…
Ban tổ chức mong muốn sự kiện Vietnam Food Forum 2017 sẽ tạo được môi trường hợp tác thuận lợi, góp phần nâng cao tỉ lệ giao thương và giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới đối tác với sự hỗ trợ về điều kiện, chính sách và nguồn vốn từ ban tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.