• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Lan tỏa không khí mùa lễ hội cùng Starbucks

13/11/2017 07:54 GMT+7

Mùa lễ hội đã tràn ngập khắp các cửa hàng Starbucks cùng chiếc cốc Giáng sinh trứ danh với thiết kế như một bức bích họa vẽ tay, với những hình ảnh lễ hội sống động và quen thuộc.

 

Giáng sinh là mùa lễ hội dễ nhận biết nhất trong năm. Không chỉ là âm thanh từ những bài ca rộn ràng vang lên khắp các cửa hàng và trung tâm thương mại hay sự xuất hiện đâu đó của những cây thông rực rỡ, đó còn là sự trở lại đều đặn của những chiếc cốc Starbucks lễ hội, cùng những thức uống đặc trưng của mùa.

Bắt đầu từ nay, các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam đã bắt đầu hân hoan trong không khí lễ hội cùng những món nước mang đậm hương vị Giáng sinh. Dù đó là một chút táo bạo phá cách trong Christmas Tree (Peppermint) Dark Mocha, hay dư vị ngọt ngào đặc trưng trong sản phẩm mới Vanilla Nougat Latte, những thức uống nồng nàn sẽ xua tan đi cái se lạnh của mùa, khiến mọi tâm hồn muốn xích lại gần nhau.

 

Christmas Tree  Dark Mocha va Vanilla Nougat Latte - hai mon nuoc moi mua Giang sinh

Christmas Tree (Peppermint) Dark Mocha và Vanilla Nougat Latte – hai món nước mới trong mùa Giáng sinh tại Starbucks

 

Kể từ năm 1997, Starbucks đã trở thành biểu tượng của Giáng sinh với truyền thống chào đón mùa lễ hội cuối năm bằng sự xuất hiện của những chiếc cốc được thiết kế đặc biệt. Năm nay, thiết kế mở đầu bằng đôi tay đang nâng niu hai chiếc cốc đỏ như một lời tôn vinh những “người đi trước”, gắn kết bằng những rải uy băng nhẹ nhàng bên cạnh những hình ảnh quen thuộc và sống động của Giáng sinh.

Chiếc “áo khoác” (lót tay bằng giấy) cho những thức uống nóng nổi bật với tông đỏ, cùng lời kêu gọi hãy “Lan tỏa Điều Hay,” đó cũng chính là chủ đề của mùa Giáng sinh năm nay tại Starbucks.

 

hai mon thuc uong moi mua Giang sinh

 

Ngoài ra, Starbucks Việt Nam cũng đang đưa ra nhiều chương trình thú vị như “Chương trình thử thách” với 5 phần quà hấp dẫn, chương trình “Bữa sáng ưu đãi” với 20% giảm giá cho một phần ăn sáng khi thưởng thức bất kỳ thức uống ưa thích nào tại Starbucks...

Top
Top