Giáng sinh là mùa lễ hội dễ nhận biết nhất trong năm. Không chỉ là âm thanh từ những bài ca rộn ràng vang lên khắp các cửa hàng và trung tâm thương mại hay sự xuất hiện đâu đó của những cây thông rực rỡ, đó còn là sự trở lại đều đặn của những chiếc cốc Starbucks lễ hội, cùng những thức uống đặc trưng của mùa.
Bắt đầu từ nay, các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam đã bắt đầu hân hoan trong không khí lễ hội cùng những món nước mang đậm hương vị Giáng sinh. Dù đó là một chút táo bạo phá cách trong Christmas Tree (Peppermint) Dark Mocha, hay dư vị ngọt ngào đặc trưng trong sản phẩm mới Vanilla Nougat Latte, những thức uống nồng nàn sẽ xua tan đi cái se lạnh của mùa, khiến mọi tâm hồn muốn xích lại gần nhau.
Christmas Tree (Peppermint) Dark Mocha và Vanilla Nougat Latte – hai món nước mới trong mùa Giáng sinh tại Starbucks
Kể từ năm 1997, Starbucks đã trở thành biểu tượng của Giáng sinh với truyền thống chào đón mùa lễ hội cuối năm bằng sự xuất hiện của những chiếc cốc được thiết kế đặc biệt. Năm nay, thiết kế mở đầu bằng đôi tay đang nâng niu hai chiếc cốc đỏ như một lời tôn vinh những “người đi trước”, gắn kết bằng những rải uy băng nhẹ nhàng bên cạnh những hình ảnh quen thuộc và sống động của Giáng sinh.
Chiếc “áo khoác” (lót tay bằng giấy) cho những thức uống nóng nổi bật với tông đỏ, cùng lời kêu gọi hãy “Lan tỏa Điều Hay,” đó cũng chính là chủ đề của mùa Giáng sinh năm nay tại Starbucks.
Ngoài ra, Starbucks Việt Nam cũng đang đưa ra nhiều chương trình thú vị như “Chương trình thử thách” với 5 phần quà hấp dẫn, chương trình “Bữa sáng ưu đãi” với 20% giảm giá cho một phần ăn sáng khi thưởng thức bất kỳ thức uống ưa thích nào tại Starbucks...