Mong muốn nâng cao trải nghiệm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, sau những nghiên cứu kỹ lưỡng, Larue chính thức khoác lên diện mạo mới như sự tri ân đến khách hàng, đánh dấu một hành trình đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam.
Bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Bia phổ thông - HEINEKEN Việt Nam, đại diện bia Larue chia sẻ: “Đội ngũ của Larue nỗ lực để duy trì chất lượng bia hảo hạng trong mỗi sản phẩm. Thông qua nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng thị hiếu người tiêu dùng, Larue quyết định khoác lên diện mạo mới mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn như một sự tri ân đến những người đã luôn ủng hộ và yêu thương, mang trong mình tinh thần luôn hướng về phía trước và thay cho lời chúc mừng năm mới hướng đến những điều tươi đẹp”.
Thông tin chi tiết https://www.facebook.com/BiaLarue
Bình luận (0)