Củ hành lớn nhất thế giới

19/09/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Củ hành lớn nhất vừa được ghi vào Sách kỷ lục Guinness thế giới có cân nặng 8,5 kg, hơn đối thủ trước đó đến 4 kg.

(TNO) Củ hành lớn nhất vừa được ghi vào Sách kỷ lục Guinness thế giới có cân nặng 8,5 kg, hơn đối thủ trước đó đến 4 kg.

Theo Metro, nắm giữ kỷ lục mới này là ông Tony Glover, một người làm vườn đến từ làng Moira, thuộc hạt Leicestershire của Anh.

Ông Glover đã trồng củ hành này trong nhà kính và dùng bóng đèn để chiếu sáng thay mặt trời trong những ngày thời tiết xấu hoặc có thời gian ban ngày ngắn hơn ban đêm.

Nói về kỷ lục của mình, người làm vườn 49 tuổi cho biết, ông phải mất gần một năm mới thu hoạch được củ hành siêu khủng này nhưng ông hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm.

"Tôi bắt đầu trồng rau từ khi 16 tuổi. Và hồi đó, nếu như thu hoạch được một củ hành khoảng 2 kg thôi là tôi đã vui lắm rồi", Glover nói.

Không có thông tin nào cho biết củ hành được bán với giá bao nhiêu nhưng nhiều người nhận xét nếu cắt củ hành này, bạn phải chuẩn bị sẵn một cái thau để hứng... nước mắt.

Khánh Lâm

>> Kỷ lục xỏ lỗ tai
>> 6 tuổi, phá kỷ lục trượt patin
>> Kỷ lục nói nhanh
>> Nước sốt cay kỷ lục
>> Kỷ lục không đụng hàng
>> Kỷ lục mát xa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.