Thuê người làm mẹ giá 3,4 tỉ đồng

22/09/2014 13:31 GMT+7

(TNO) Ao ước có được một người mẹ, một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã hứa chi 160.000 USD (khoảng 3,4 tỉ đồng) cho bất kỳ người phụ nữ nào sẵn sàng chấp nhận vai trò này.

Tuy nhiên, Kuan-Yin Tsui, khoảng ba mươi mấy tuổi, cũng đưa ra yêu cầu của mình: đó phải là một người phụ nữ ít nhất 57 tuổi, được học hành tử tế và không có tiền sử về sử dụng ma túy. Đặc biệt, quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào việc anh cảm thấy có "sợi dây liên kết" với bất kỳ ứng viên nào.

Oddity Central dẫn nguồn từ Global Times đưa tin, một nhân chứng đã thấy Kuan-Yin Tsui ngồi trong công viên Fanghu với một cái thau đầy tiền. Phía sau ông là một cái đèn lồng màu đỏ thật lớn với số điện thoại của anh dán vào đó, phía trước là một tấm áp phích hiển thị các điều khoản.

Juan Lei, một người phụ nữ có mặt tại công viên lúc đó đã chụp hình Tsui đi tìm mẹ và đưa lên mạng.

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy để hỏi xem đây có phải là một lời đề nghị nghiêm túc và anh ấy nói với tôi rằng tôi còn quá trẻ để làm việc này. Anh ta muốn một người phụ nữ lớn tuổi hơn", Lei nhớ lại.

Juan Lei còn cho biết, cô đã hỏi Kuan-Yin Tsui lý do vì sao anh lại muốn có một người mẹ. Và Tsui đã trả lời rằng anh ấy lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Sau khi đã thành công trong sự nghiệp, anh cảm thấy thiếu cảm giác được một người mẹ tự hào về mình và cảm giác được chăm sóc như một đứa con trai. Vì thế, anh mới nghĩ ra cách thuê người về đóng giả làm mẹ của mình.

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho anh ấy nhưng đây không phải là cách để lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống", Lei nói lên suy nghĩ của mình.

Người phụ nữ này cũng đã khuyên Tsui nên kết hôn, sau đó có thể chia sẻ tình cảm với bố mẹ vợ "nhưng anh ấy dường như không mấy ấn tượng với ý tưởng này".

Nhiều cư dân mạng cho rằng câu chuyện của Kuan-Yin Tsui thật sự rất buồn và họ hy vọng anh ấy sẽ sớm đạt được điều mà mình đang tìm kiếm.

Khánh Lâm

>> Cho thuê bạn gái, lấy tiền mua iPhone 6
>> Dịch vụ cho thuê 'quý ông
>> Thuê núi cho con học
>> Thuê hotgirl dắt cua đi dạo
>> Thuê gia đình
>> Cho thuê… nhà tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.