Xe hơi mạ... răng giả

31/07/2014 09:54 GMT+7

(TNO) Chúng ta thường nghe xe hơi mạ vàng, mạ bạc nhưng ở Mỹ có một người đàn ông "mạ" xe hơi của mình bằng mấy chục ký răng giả.

(TNO) Chúng ta thường nghe xe hơi mạ vàng, mạ bạc nhưng ở Mỹ có một người đàn ông "mạ" xe hơi của mình bằng mấy chục ký răng giả.


Chiếc xe bọc răng giả và dụng cụ nha khoa của Rex Rosenberg - Ảnh: Facebook/KJIL Radio

Đó là nhà thiết kế Rex Rosenberg và ông đặt tên cho tác phẩm xe hơi nghệ thuật của mình là ChewBaru.

Ông Rosenberg mua một chiếc Subaru bốn chỗ đời cũ từ năm 2005 và bắt đầu suy nghĩ biến nó thành một thứ gì đó đặc biệt. Ý tưởng gắn răng giả vào xe hơi đến với nhà thiết kế trong một dịp tình cờ và ông quyết tâm thực hiện nó.

Đầu tiên, ông hỏi xin răng giả từ một người bạn làm nha sĩ nhưng ông này cho rằng đó là một yêu cầu kỳ cục và không cho. Sau đó, Rosenberg lên eBay tìm kiếm những bộ răng giả được rao bán nhưng giá của chúng lại quá đắt.

Cuối cùng, ông đã liên hệ được với một sinh viên nha khoa, vốn là người làm và bán răng giả trực tuyến. Ông cũng mua được một số dụng cụ nha khoa, khuôn răng và một số bộ răng giả kích thước khủng.

Đặc biệt, ông đã chiến thắng trong một cuộc đấu giá và mua lại được gần 35 kg răng giả tái chế với giá hời.

Theo Oddity Central, người đàn ông này đã mất một tháng để hoàn thành chiếc xe có một không hai và lái nó đi trình diễn trên khắp 38 tiểu bang tại Mỹ.

Chiếc xe hơi mạ răng giả của ông Rosenberg cũng đã xuất hiện trong trên dưới 40 chương trình giới thiệu về xe bốn bánh nghệ thuật.

Khánh Lâm

>> Phá xe hơi để cứu mèo
>> Trộm xe hơi, trả em bé
>> Xe hơi đậu trên... mái nhà
>> Con 8 tuổi lái xe hơi chở cha say xỉn về nhà
>> Xe hơi nhỏ nhất thế giới
>> Xe hơi bằng gỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.