"Chớ có chạm vào" là lời khuyên đầu tiên. "Khi đặt tay lên vai nàng hoặc ôm eo nàng, bạn có thể khiến trang phục của nàng bị xộc xệch"... Chính những lời khuyên, bí quyết mặc, mẹo giặt tẩy kimono... đã giúp loại trang phục này được nhiều người mua và mặc. Bán qua mạng chính là giải pháp giúp đẩy mạnh ngành kinh doanh này và đem lại niềm vui cho những người buôn bán kimono, những người phải chứng kiến sức mua sụt giảm liên tục trong suốt 20 năm qua.
Microsoft Corp.'s chi 6 tỉ USD để mua aQuantive Inc., một công ty quảng cáo trực tuyến, hôm 18.5. Đây là nỗ lực lớn của Microsoft nhằm giành được một vai trò lớn hơn trong thị trường web video mới phát triển cũng như gia tăng sức ép lên các công ty cạnh tranh. Mới tháng trước, Google Inc. đã mua DoubleClick Inc. với giá 3,1 tỉ USD, tiếp sau là những thỏa thuận mua bán khiêm tốn hơn của Yahoo Inc. và WPP.
Quảng cáo trên điện thoại di động phát triển mạnh. Theo Reuters, nhờ công nghệ mới và sự phát triển mạnh của những dòng điện thoại hiện đại, thị trường quảng cáo qua "dế" trên 500 triệu USD hiện nay có khả năng đạt đến mức từ 4,5 đến 5 tỉ USD sau 5 năm nữa.
Game thủ chờ đón game Cướp biển vùng Carribe. Disney Interactive Studio đã sẵn sàng để tung ra thị trường game mới dựa vào phim Cướp biển vùng Carribe: Nơi tận cùng của thế giới vào ngày 22.5 tới, đúng 3 ngày trước khi phim chính thức ra rạp.
Trong game sẽ có những nhân vật tương tự như trong phim, bao gồm Johnny Depp trong vai thuyền trưởng Jack Sparrow, Orlando Bloom vai Will Turner, Keira Knightley vai Elizabeth Swann, Châu Nhuận Phát vai thuyền trưởng Sao Feng, Geoffrey Rush vai Barbossa và Bill Nighy vai Davy Jones. Riêng Cary Elwes đã ký hợp đồng nhận vai phản diện Black Bart, chỉ xuất hiện trong game mà thôi.
Disney đã làm việc với đạo diễn Gore Verbinski và đoàn làm phim của ông, nhằm đảm bảo tính xác thực của thế giới phim được tái tạo lại trong game. Dự kiến game thủ phải mất khoảng 12 tiếng để hoàn thành chuyến phiêu lưu tương tác này.
Hạnh Ngân (theo Reuters)
Bình luận (0)