(Tin Nóng) Theo CNN ngày 19.6, một ông đã dùng điện thoại quét mã QR ở đằng sau chai nước sốt Heinz (Đức) để tham gia cuộc thi thiết kế nhãn hàng trực tuyến tại Đức. Tuy nhiên, website của Heinz đã hết hạn, thay vào đó một trang khiêu dâm đường hoàng thế chỗ.
Bức ảnh được tải lên trang Facebook của khách hàng Đức - Ảnh: Facebook
|
Heinz đã lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng về sự cố trên, giải thích rằng mã QR trong cuộc thi thiết kế nhãn hàng đã hết thời hạn vào năm 2014, theo Michael Mullen, phó chủ tịch Heinz tại Đức.
“Rõ ràng đây không phải là ý muốn của chúng tôi và chúng tôi đang có những biện pháp đề phòng nhằm tránh tình trạng này tái lập”, theo ông Mullen.
Khách hàng trên, tên Daniel Korell, đã tải ảnh lên Facebook, trong đó chụp ảnh một chai nước sốt với mã QR kế bên chiếc điện thoại với màn hình hiển thị website khiêu dâm FunDorado, chuyên phục vụ nhu cầu của các vị thích sex từ xa.
Rõ ràng là phía FunDorado tự dưng được hưởng ké sự quan tâm của công chúng trong vụ này, và đã hào phóng miễn phí truy cập 1 năm cho người có công quảng bá là ông Korell, theo một thông điệp trên Facebook.
Phi Yến
>> Mỹ phá đường dây khiêu dâm trẻ em quốc tế
>> Thêm 2 trang điện tử bị hack ?
>> Quốc hội Anh xấu hổ vì web "đen"
>> Bỗng dưng số điện thoại bị đăng tải lên trang xxx
>> Gái "bán hoa" tung danh sách lên mạng, nhiều ông lo sốt vó
Bình luận (0)