Tại lễ trao giải năm 2019, TS Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cũng là người từng được trao danh hiệu Real Estate Personality of the Year (Nhân vật Bất động sản của năm 2018), phát biểu: “Các dự án của vinh dự đạt giải thưởng đã khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như định hướng phát triển đúng đắn của tập đoàn, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất. Tôi thấy rất hạnh phúc, vì công sức và tâm huyết của đội ngũ phát triển đã được công nhận”. Và đúng như những gì người đứng đầu KIẾN Á đã nói, với việc luôn xem khách hàng là trung tâm, tất cả những dự án của tập đoàn đều hướng đến con người, làm sao để tạo nên môi trường sống tốt nhất với không gian cây xanh rộng mở, thông thoáng, tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện… Và phải làm sao để ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi mọi người dù đi đâu cũng muốn trở về.

Khu biệt thự biệt lập ven sông LAVILA DE RIO được KIẾN Á phát triển tại Nam Sài Gòn. Nguồn ảnh: Kiến Á

Điều đó lý giải tại sao ngay tại khu Đông Sài Gòn, KIẾN Á đã rất thành công khi phát triển Khu đô thị Cát Lái, quận 2 với dòng sản phẩm CITI, căn hộ dành cho thị dân trẻ, điển hình là CITIALTO, CITIESTO, CITISOHO, CITIHOME… Tất cả căn hộ tại đây đều có phong cách kiến trúc đương đại, không gian sống lý tưởng được bao phủ bởi mảng xanh rộng lớn và tiện ích nội, ngoại khu cao cấp, đầy đủ. Không chỉ dừng lại với những căn hộ dành cho thị dân trẻ, KIẾN Á còn chú trọng đến cả những người thành đạt đang tìm kiếm một không gian sống phù hợp với vị trí xã hội của mình. CITIBELLA, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN, LAVILA NAM SÀI GÒN… chính là các khu dân cư dành cho những người như thế. Đó là những dự án có thiết kế cao cấp vượt trội được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao từ chất lượng xây dựng, phong cách kiến trúc đến môi trường cảnh quan…

Chính vì vậy, không chỉ được vinh danh là Best Developer tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 (năm 2018 danh hiệu này thuộc về CapitaLand), KIẾN Á còn được ghi nhận ở nhiều hạng mục khác như: Best Mixed Use Developer, Khu đô thị LAVILA NAM SÀI GÒN chiến thắng đến 3 hạng mục: Best Township Development, Best Township Landscape Architectural Design; Dự án CITIALTO được đánh giá là Best Affordable Condo Development…

Huỳnh Bá Lân chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ giáo viên Trường phổ thông Duy Tân tại lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Nguồn ảnh: KIẾN Á

Được vinh danh với rất nhiều hạng mục lớn tại giải thưởng năm nay là niềm tự hào của KIẾN Á. Và đó cũng chính là minh chứng hùng hồn nhất, khẳng định sự đúng đắn cho những giá trị mà KIẾN Á hướng đến và dành hết tâm huyết để kiến tạo. Nhưng chắc chắn không chỉ có 25 năm, KIẾN Á tương lai sẽ tiếp tục mở ra một kỷ nguyên mới, kiêu hãnh vươn rộng và xa hơn nữa trên trường quốc tế. Bằng niềm tin và trái tim nhiệt huyết tuổi trẻ, KIẾN Á không ngừng mở rộng phạm vi phát triển dự án bất động sản, từ TP.HCM đến Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên… Không chỉ mở rộng về mặt địa lý, KIẾN Á còn định hướng phát triển các lĩnh vực hoạt động khác ngoài bất động sản, giáo dục như: tài chính, thương mại, nông nghiệp xanh, điện gió, năng lượng… Tất cả không nằm ngoài mục tiêu hướng đến bảo vệ môi trường, vì sức khỏe cư dân, đem đến những giá trị bền vững và lâu dài nhất cho cộng đồng. 

Và để làm được điều đó, tập đoàn luôn kiên trì theo đuổi các giá trị thương hiệu xây dựng bao năm qua: trở thành nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới. “Nếu muốn phát triển bền vững, mọi thứ phải làm từ tâm và dù có bất kỳ khó khăn nào, KIẾN Á chưa bao giờ xa rời phương châm này”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng giám đốc KIẾN Á, khẳng định.

Trên chặng đường riêng của mình, KIẾN Á còn được biết đến là nhà phát triển giáo dục với xuất phát điểm đơn giản từ chữ “Tâm” của một người thầy, TS Huỳnh Bá Lân, người luôn đau đáu về thế hệ tương lai tươi sáng cho quê hương, đất nước.

Giờ đây, sau nhiều năm đầu tư phát triển, tại Phú Yên, quê hương của TS Huỳnh Bá Lân, Trường phổ thông Duy Tân đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu khu vực miền Trung với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến, ứng dụng khoa học công nghệ, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm… Ngôi trường đảm bảo cho học sinh kiến thức, kỹ năng mềm, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ để tự tin phát triển toàn diện, trở thành “công dân toàn cầu, bản sắc Việt Nam”.

KIẾN Á cùng Trường phổ thông Duy Tân tặng quà tết cho người dân Phú Yên

Không dừng lại đó, tại TP.HCM, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã in đậm dấu ấn của KIẾN Á, bởi TS Huỳnh Bá Lân chính là một trong những người có công sáng lập. Và tháng 9.2019, Trường trung cấp Công nghệ thông tin Sài Gòn (SITEC) đã khai giảng niên khóa mới, Trường đại học Quản lý và công nghệ TP.HCM (UMT) do KIẾN Á phát triển khởi công xây dựng sẽ mang đến một ngôi trường chất lượng quốc tế, kiến trúc đặc sắc, môi trường đào tạo lý tưởng với những giá trị giáo dục tốt nhất.

Nhìn lại chặng đường 25 năm đã đi qua, TS Huỳnh Bá Lân chia sẻ: “Thời gian có thể trôi đi, nhưng những dấu ấn, những thành quả, những giá trị để lại sau 25 năm ấy mới chính là sự thành công mà tất cả chúng ta luôn phấn đấu không ngừng nghỉ. Như Albert Einstein từng nói, đừng cố gắng làm một người thành công mà hãy cố gắng làm một người có giá trị. Đó mới chính là KIẾN Á!”.

25 năm, một chặng đường đủ dài, đủ thăng trầm và đến nay trái ngọt đã tới tay. Hành trình kiến tạo giá trị cuộc sống, do những con người đủ tâm, tài và tầm đã biến những giấc mơ thành sự thật.

Nguồn: Kiến Á

Báo Thanh Niên
17.10.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.