>> Nguồn: KIẾN Á

Sống tại các đô thị lớn luôn đi kèm với những căng thẳng, khiến mọi người có xu hướng tìm về chốn bình yên để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, các mảng xanh đô thị ngày một hiếm hoi, do vậy phần lớn người dân sẽ phải tìm đến những chuyến đi xa để lấy lại cân bằng.

Thời gian gần đây tại TP.HCM bắt đầu xuất hiện một số khu dân cư mới, được chủ đầu tư chú trọng yếu tố không gian xanh tươi, mát mẻ, với những tiện ích nội khu hoàn chỉnh, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà cũng như nâng tầm chất lượng sống cho chủ nhân. Đó có thể là những căn hộ yên bình, hay những nhà phố nép mình trong cây xanh hoặc cao cấp hơn là những villa nằm trong một ốc đảo tươi xanh biệt lập với đô thị náo nhiệt, gần trung tâm và đầy đủ tiện ích. Sống trong không gian khép kín, trong lành như vậy đang trở thành một xu thế mới cho những công dân đô thị, nơi họ được nghỉ dưỡng thực sự sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy cùng dạo một vòng khám phá những khu dân cư mới theo xu hướng nghỉ dưỡng tại gia đang được người dân thành phố ưu chuộng.

Nhà phố là chọn lựa của đông đảo gia đình trẻ Sài Gòn, song những khu nhà phố theo phong cách nghỉ dưỡng tại gia - những căn nhà nhỏ xinh rợp bóng cây xanh trong một khu đô thị bình yên mà không quá xa trung tâm - vẫn còn quá hiếm hoi. Do đó, khi mới ra mắt thị trường địa ốc Sài Gòn, dự án nhà phố xanh CITIBELLA lập tức tạo nên sức hút đặc biệt, trở thành một mô hình kiểu mẫu của nhà phố kết hợp nghỉ dưỡng.

Nằm trải dài trên hai mặt trục đường chính của khu đô thị Cát Lái, CITIBELLA kết nối dễ dàng với các quận trung tâm chỉ trong vòng 15 phút lái xe. Điều tuyệt vời là các cư dân được hưởng một không gian với những mảng xanh rộng lớn, hồ điều hoà, khu vui chơi cho trẻ em.

Mỗi căn nhà CITIBELLA là một thiết kế thân thiện môi trường: mảng cây xanh trước và sau nhà cùng ban công mở xanh mát, trở thành nơi thư giãn của tổ ấm và cũng là điểm giao lưu với hàng xóm. Nắng gió và cây xanh là những đối tượng được chú ý đặc biệt trong từng đường nét thiết kế nơi đây, để chủ nhân được sống gần hơn với thiên nhiên. Từng ngôi nhà tại CITIBELLA không chỉ là chốn an cư lạc nghiệp của gia đình trẻ, mà thực sự trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giữa môi trường xanh trong lành.


Giới thành đạt luôn chú trọng chất lượng không gian sống. Ngôi nhà với họ là niềm tự hào, chốn thư giãn nghỉ ngơi hoàn hảo, trong cộng đồng văn minh và đẳng cấp. Những khu biệt thự nằm tách biệt khỏi phố phường ồn ào, giúp chủ nhân “sống chậm” và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, đang trở thành một trào lưu mới ở những khu đô thị lớn trên thế giới.

Phong cách “sống chậm” trong những căn villa vừa biệt lập vừa giao hoà với thiên nhiên như vậy, bạn có thể tìm thấy ngay tại Sài Gòn. Cách trung tâm thành phố chừng 20 phút xe hơi, bạn sẽ tới khu biệt thự LAVILA Nam Sài Gòn - nơi được xem là chốn nghỉ dưỡng bình yên, mọi náo nhiệt của Sài Thành như đã lùi xa, thật xa. Trong khuôn viên rộng lớn tới hơn 16 ha, gần 270 căn biệt thự mang nét kiến trúc Pháp lãng mạn, những ô cửa cao và mái ngói nâu trầm thấp thoáng trong màu xanh cây lá. Mỗi căn nhà có một khu vườn nhỏ xinh, nơi cả gia đình chăm sóc cây và hoa sau mỗi giờ rời công sở.

LAVILA cho các chủ nhân không gian sống tách biệt khỏi ồn ào, là nơi những cặp vợ chồng bên nhau đi dạo dọc lối đi đầy cỏ hoa, ngắm dòng sông bình yên uốn lượn hay mặt hồ xanh biếc. Trẻ con thoả thích nô đùa với những trò chơi trẻ thơ. Đồng thời, cư dân nơi đây vẫn được hưởng những tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, khu mua sắm… trong vòng bán kính 1 km. Anh Minh Cường, giám đốc một công ty Du Lịch cho biết: “Tôi chọn LAVILA để được sống chậm lại sau một ngày làm việc đầy áp lực. Được cùng gia đình thư giãn giữa thiên nhiên trong lành mỗi ngày thực sự giúp tôi nạp được nguồn năng lượng mới cho công việc”

Xu hướng nghỉ dưỡng tại nhà theo phong cách sang trọng bắt đầu xuất hiện ở Sài Gòn. Đó là những dự án biệt thự biệt lập, số lượng căn giới hạn, diện tích lớn, thiết kế đẳng cấp. Khu biệt thự GALLERIA tại Nam Sài Gòn do tập đoàn KIẾN Á đầu tư là một dự án như vậy.

GALLERIA là khu biệt thự chỉ có 58 căn, mang kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, hiện đại do kiến trúc sư Marcia Codinachs - nguyên trưởng khoa Kiến trúc của Đại học Barcelona thiết kế. Đó là khu nhà ở kết hợp thương mại sang trọng, tiện nghi và vui mắt bởi sự kết hợp những mảng tường trắng điểm xuyến những mảng gạch terra đỏ. Nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, GALLERIA kiến tạo được một không gian kết hợp giữa nghỉ dưỡng và làm việc tuyệt hảo.

Mỗi biệt thự GALLERIA sở hữu hai mặt tiền, diện tích từ 717 m2, gồm 5 tầng, mỗi tầng phù hợp với một công năng khác nhau: showroom - văn phòng - ở. Tất nhiên, những khu vườn xanh, thảm cỏ duyên dáng ở trước nhà là điểm nhấn không thể thiếu.

Sự tiện nghi, yên tĩnh cùng màu xanh tươi mát của thiên nhiên cho các chủ nhân nơi đây cảm giác như đang đắm mình trong khu resort nghỉ dưỡng sang trọng. Một tách trà thơm nơi ban công, nghe chim hót và ngắm màu xanh cây lá, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn.

Có thể nói, nghỉ dưỡng tại gia đang trở thành xu hướng sống xanh thân thiện với môi trường, cho con người có được thêm nguồn năng lượng mới. Xu hướng sống mới mẻ này cũng cho phép những thành viên trong gia đình kết nối với nhau chặt chẽ hơn, tận hưởng được tối đa niềm vui và sự gắn kết gia đình.

Phong cách sống xanh hiện đại, gần gũi với thiên nhiên đã và đang trở thành tiêu chí chọn lựa ngôi nhà mơ ước của cư dân đô thị. Đây cũng là phong cách mà tập đoàn KIẾN Á kiến tạo, góp phần làm nên những khu dân cư mơ ước tại TP.HCM.


Hãy cùng like fanpage và theo dõi chiến dịch “NHÀ LÀ TỔ ẤM” của KIẾN Á để nhận được nhiều quà tặng siêu hấp dẫn!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=i0OBCWZeHjc

Facebook: https://www.facebook.com/kienanhaphattrienbatdongsan/?epa=SEARCH_BOX

Báo Thanh Niên
27.04.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.